เซาธ์แฮมป์ตัน ปล่อย โอนูอาชู ให้แทร็บซอนสเปอร์ยืมตัว

พอล โอนูอาชู ศูนย์หน้าทีมชาติไนจีเรียของทีม เซาธ์แฮมป์ตัน ย้ายไปร่วมทีม แทร็บซอนสปอร์ ทีมในซูเปอร์ลีกตุรกีด้วยสัญญายืมตัว ตามรายงานของสื่อ ข่าวกีฬา ต่างประเทศ โดยเว็บไซต์ของสโมสร เซาธ์แฮมป์ตัน ยืนยันการปล่อยตัว พอล โอนูอาชู

ทอฟฟี่ เตรียมดึง เช อดัมส์ แข้งนักบุญ แก้ปัญหาเรื่องการจบสกอร์

เอฟเวอร์ตัน ทีมในศึก พรีเมียร์ลีกล่าสุด กำลังเจรจาเพื่อคว้าตัว เช อดัมส์ กองหน้าของทีม เซาธ์แฮมป์ตัน เข้าร่วมทีม เพื่อแก้ปัญหาการยิงประตูที่มีมานาน ด้านสื่อ ข่าวกีฬา ชื่อดังได้รายงานว่า เช อดัมส์

นักบุญ เล็งยืมตัว เมสัน โฮลเกต จากเอฟเวอร์ตัน

เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมในศึก พรีเมียร์ลีกล่าสุด กำลังจับตาดู เมสัน โฮลเกต กองหลังจาก เอฟเวอร์ตัน และมีแผนที่จะเจรจายืมตัวเข้าร่วมทีม ตามรายงานของสื่อ ข่าวกีฬา ชื่อดัง สำหรับ เมสัน โฮลเกต

ไร้เงา ลาเวีย ลงสนามช่วย เซาธ์แฮมป์ตัน ท่ามกลางข่าวย้ายทีม

ดูเหมือนว่าการย้ายของ โรเมโอ ลาเวีย กองกลางของทีมชาติเบลเยียมและ เซาธ์แฮมป์ตัน กำลังใกล้จะเกิดขึ้น เนื่องจากเขาไม่ได้ร่วมทีมในเกม คาราบาวคัพ รอบแรก ของสโมสร ตามรายงานของสื่อ ข่าวกีฬา ต่างประเทศ ก่อนหน้านี้ ลาเวีย

เบิร์นลี่ย์ แถลงเซ็นสัญญา เร้ดมอนด์ 2 ปี

เบิร์นลี่ย์ สามารถเซ็นสัญญากับ เนธาน เร้ดมอนด์ เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทีมได้สำเร็จ นั้นแสดงถึงแผนการเตรียมตัวเพื่อรับฤดูกาลใหม่ใน พรีเมียร์ลีกอังกฤษ สำหรับ เนธาน เร้ดมอนด์ เป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ใน พรีเมียร์ลีก จากทีม เซาแฮมป์ตัน และยังเคยลงสนามในซูเปอร์ลีกตุรกีด้วย

ฟูแล่ม+พาเลซ แย่งคว้าตัว เช อดัมส์ จากเซาธ์แฮมป์ตัน

ฟูแล่ม และ คริสตัล พาเลซ สองทีมในศึก พรีเมียร์ลีก สอบถามไปยัง เซาธ์แฮมป์ตัน ถึงโอกาสคว้าตัว เช อดัมส์ กองหน้าทีมชาติสกอตแลนด์ วัย 27 ปี

“เทน ฮาก” ชมทีมแข็งแกร่ง แม้เหลือ 10 คน

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชมลูกทีมที่แม้ว่าพวกเขาจะเหลือ 10 คนในสนามตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกในเกม พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดล่าสุด ที่ แมนยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน

แกรี่ เนวิลล์ ชี้ “เกรแฮม พอตเตอร์” อยู่ในช่วงกดดัน

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ว่า แกรี่ เนวิลล์ นักวิเคราะห์ฟุตบอลชื่อดังและอดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่าตอนนี้สถานการณ์ของ เกรแฮม พอต์เตอร์ ผู้จัดการทีม เชลซี กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่กดดันอย่างหนัก หลังจากที่เพิ่งพาทีมเปิดบ้าน พ่ายทีม

“นาธาน โจนส์” กุนซือ “นักบุญ” เชื่อว่าทีมจะรอดตกชั้นพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ว่า นาธาน โจนส์ ผู้จัดการทีม เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมท้ายตารางในศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกมาเปิดใจผ่านสื่อว่าตอนนี้เขาไม่ได้รับความกดดันใดๆ และเชื่อว่าจะสามารถรักษาทีมเซาธ์แฮมป์ตันในพรีเมียร์ลีกได้ อย่างไรก็ตาม โจนส์ ที่เข้ามารับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เซาธ์แฮมป์ตัน

เซาธ์แฮมป์ตัน คว้าแบ็กขวาคนใหม่ เจมส์ บรี

ข่าว กีฬา วัน นี้ “นักบุญ” เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรอันดับสุดท้ายของ ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก เร่งเสริมทัพในตลาดช่วงหน้าหนาวอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดพวกเขาประกาศเซ็นสัญญากับ เจมส์ บรี ผู้เล่นตำแหน่งแบ็กขวาจาก ลูตัน ทาวน์