“เทน ฮาก” ชมทีมแข็งแกร่ง แม้เหลือ 10 คน

Erik-ten-Hag-Man-Utd-Southampton

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชมลูกทีมที่แม้ว่าพวกเขาจะเหลือ 10 คนในสนามตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกในเกม พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดล่าสุด ที่ แมนยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ต้องชมเชยทีมมาก พวกเขาทำได้ดี พวกเขาแข็งแกร่งทั้งร่างกายและจิตใจเพื่อให้ได้แต้ม

จากรายงาน ข่าว กีฬา วันนี้ เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์เชื่อว่าฝ่ายของเขาควรมีการเตะจุดโทษอย่างน้อยหนึ่งครั้ง โดยเขากล่าวอย่างเป็นนัยเมื่อหันไปหา คาเซมิโร่ ที่ในเกมนัดนี้โดนใบแดงครั้งที่ 2 ในพรีเมียร์ลีกซึ่งเขามองว่ามันไม่ยุติธรรม โดยนายใหญ่ แมนยู ชี้ว่า ผู้ตัดสิน ทำผิดพลาดโดยไม่ให้จุดโทษ ความไม่ยุติธรรมนี้ไม่ใช่แค่เกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน เท่านั้นแต่ยังรวมถึงการโดนใบแดงกับ คริสตัล พาเลซ ด้วย

แน่นอนไม่ต้องสงสัยเลย ผมไม่รู้ว่าทำไม VAR ถึงไม่เข้ามาขัดจังหวะ คาเซมิโร่เล่นมากกว่า 500 เกมในยุโรปและไม่เคยโดนใบแดงเลย ตอนนี้เขามี 2 ใบในพรีเมียร์ลีก ซึ่งการขาดหายไปของเขาไม่ใช่ปัญหาเราจะจัดการได้ และผมเชื่อว่าเกมนี้มีผลอย่างมากจากผู้ตัดสิน

สำหรับ แมนยูไนเต็ด เกมต่อไปคือจะออกไปเยือน เรอัล เบติส ในศึกยูโรปาลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ในคืนวันที่ 16 มีนาคมนี้ เวลา 00.45 น. โดยในนัดแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ เรอัล เบติส 4 – 1 และจะพบกับ ฟูแล่ม ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันที่ 19 มีนาคมนี้ ก่อนจะกลับมาเล่นพรีเมียร์ลีกพบกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค ในวันที่ 2 เมษายน