น่าสนมั้ย! แมนยู สนใจดึง ‘อโมริม’ คุมทัพ

ตามรายงานล่าสุดจาก Florian Plettenberg นักข่าวชื่อดังของ Sky Germany ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แสดงความสนใจในตัว รูเบน อโมริม ผู้จัดการทีมของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน

พูดไปเรื่อย! เทน ฮาก ลั่น ไม่มีปัญหาภายในแน่นอน

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตอบโต้สื่อต่างๆ ที่รายงานว่าเขามีปัญหาภายในสโมสร โดยยืนยันว่า ข่าวลือเรื่องแตกหักไม่เป็นความจริง และทุกฝ่ายในสโมสรยังคงทำงานร่วมกันอย่างราบรื่น แม้จะมีความท้าทายในการทำผลงานในฤดูกาลนี้ ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เทน ฮาก กล่าวชัดเจนว่าเขายังคงได้รับความไว้วางใจจากสโมสรและไม่มีปัญหาภายในอย่างที่เป็นข่าว

ไม่พอใจ! เอ็ดดี้ ฮาว เอ่ย โดนยิงลูกแรกทำ นิวคาสเซิ่ล แพ้ ไบรท์ตัน

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ออกมาแสดงความผิดหวังหลังทีมของเขาพ่ายให้กับ ไบรท์ตัน 0-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม โดยระบุว่า

มาลูด้าเร้าสิงห์บลูส์ดึง โอซีเมน เสริมทัพลุ้นแชมป์

ฟลอร็องด์ มาลูด้า อดีตกองกลางเชลซี แนะนำสโมสรเก่าให้ดึง วิคเตอร์ โอซีเมน มาร่วมทีม เพื่อเสริมทัพให้แข็งแกร่งพอลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังจากที่ทีมยังคงขาดศูนย์หน้าที่มีประสิทธิภาพสูงสุด เกมล่าสุดเชลซีพ่ายให้กับลิเวอร์พูล 1-2 โดยได้ประตูจาก นิโกล่าส์ แจ็คสัน ขณะที่

เอาไม่อยู่! อาร์เตต้า เผย อาร์เซน่อล ยันไม่ไหวแพ้ บอร์นมัธ

อาร์เซน่อล พ่ายเกมลีกนัดแรกให้กับ บอร์นมัธ หลัง วิลเลี่ยม ซาลิบา โดนใบแดง ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า อาร์เซน่อล ประสบความพ่ายแพ้ในเกมพรีเมียร์ลีกเป็นนัดแรกของฤดูกาล หลังจาก วิลเลี่ยม ซาลิบา กองหลังตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส โดนใบแดงในจังหวะทำฟาวล์ เอวานิลสัน ที่กำลังจะหลุดเดี่ยว ทำให้ “เดอะ กันเนอร์ส”

ฟอร์มแจ่ม! เทน ฮาก เอ่ย แมนยู ร้อนแรงเก็บชัย

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจหลังเกมถึงความพอใจในผลงานของลูกทีม ที่สามารถพลิกสถานการณ์กลับมาคว้าชัยชนะได้ในช่วงครึ่งหลัง หลังจากที่เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก

เติมเพิ่มหน่อย! ‘ปีศาจแดง’ มีแผนคว้า3 นักเตะ ‘บาเยิร์น’ ฤดูกาลหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีแผนการที่จะดึง 3แข้งของที่ยักษ์ใหญ่อย่าง บาเยิร์นมิวนิค ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า มีรายงานจาก **เดอะซัน** ว่า **แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด** กำลังพิจารณาคว้าตัวนักเตะสามรายของ **บาเยิร์น มิวนิค**

เหลือโอกาส! สื่อระบุ ‘เทน ฮาก’ แก้ตัวได้อีก2นัด

**เอริค เทน ฮาก** ผู้จัดการทีม **แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด** กำลังเผชิญกับแรงกดดันอย่างหนัก หลังจากผลงานของทีมไม่เป็นไปตามเป้าหมาย โดยรายงานจาก **ฟุตบอล อินไซเดอร์** ระบุว่า เทน ฮากจะได้รับโอกาสคุมทีมอีกเพียง **2

หางบเสริม! นิวคาสเซิ่ล ตัดใจขาย ‘อัลมิรอน’

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมแผนปล่อยตัว มิเกล อัลมิรอน ตัวรุกทีมชาติปารากวัยในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม 2024 โดยหวังระดมทุนเพื่อซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งตามแผนการพัฒนาทีม ซึ่งต้องเป็นไปตามข้อกำหนดของกฎ ผลกำไรและความยั่งยืน (PSR) ของพรีเมียร์ลีก ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า จากบทสัมภาษณ์ของ มิค

อาร์เซน่อล เตรียมทำลายสถิติ 2,000 ชัยชนะในลีกสูงสุด

อาร์เซน่อลมีโอกาสทำลายสถิติเป็นสโมสรที่สองในอังกฤษที่สามารถเก็บชัยชนะในลีกสูงสุดเป็นเกมที่ 2,000 ในการเยือนบอร์นมัธในสุดสัปดาห์นี้ ทีมของมิเกล อาร์เตต้าเก็บไปแล้ว 17 คะแนนจาก 7 เกมแรก เทียบเท่ากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และตามหลังลิเวอร์พูลทีมจ่าฝูงเพียงแต้มเดียว หากอาร์เซน่อลชนะในเกมที่สนามวิทาลิตี้ สเตเดี้ยม ติดตามผลบอลได้ที่