2ทีมยักษ์กุมขมับ! ลิเวอร์พูล – อาร์เซน่อล ปวดหัว เลเวอร์คูเซ่น ปักป้ายขาย “เวิร์ตซ์” ราคาโหด

ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล 2ทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีข่าวว่าให้ความสนใจ ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ แนวรุกของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แต่ปัญหาอยู่ที่ค่าตัวที่ทางสโมสรตั้งไว้แบบแพงหูฉีก ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า

ปีหน้าเจอกัน! ดาบิด เด เคอา ฟิตซ้อมอาจซบทีม ลาลีกา

ดาบิด เด เคอา อดีตนายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะได้กลับมาเฝ้าเสาอีกครั้งในฤดูกาลหน้าหลังมีข่าวว่าได้รับความสนใจจากทีมในสเปน ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   ดูเหมือนว่า ดาบิด เด เคอา จะมีการเปลี่ยนแปลงสำคัญในอาชีพของเขาหลังจากอำลาแมนเชสเตอร์

อีเกร์ มูเนียอิน ร่ำไห้ระหว่างการกล่าวคำอำลาเพื่อนร่วมทีม แอธเลติก บิลเบา เมื่อเขาจะแยกทางกับสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้

อีเกร์ มูเนียอิน ได้ทำการกล่าวคำอำลาอย่างน่าประทับใจต่อเพื่อนร่วมทีม แอธเลติก บิลเบา ท่ามกลางน้ำตาของเขา หลังจากประกาศว่าจะแยกทางกับสโมสรในช่วงหลังจากฤดูกาลนี้ การอำลานี้เป็นการปิดฉากการอยู่กับสโมสรที่ยาวนานถึง 15 ปี ซึ่งเขาได้มีส่วนช่วยในการคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ อีกด้วย

ต้องคนนี้! ‘เซอร์จิม’ เล็ง “ทูเคิ่ล” หาก ผีแดง ต้องปลด เทน ฮาก

สื่อดังรายงานว่า เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ ให้ความสนใจในตัวของ โธมัส ทูเคิ่ล หาก สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลด เอริค เทน ฮาก

จบข่าวลือ! เจ้าของ “อินเตอร์” เอ่ย อินซากี้ คุมทัพต่อหลังมีข่าวหนาหูกับ “ลิเวอร์พูล”

สตีเว่น จาง เจ้าของสโมสร อินเตอร์ มิลาน ได้ออกมายืนยันว่า ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือของทีมจะไม่ไปไหนแม้ว่าจะมีข่าวที่เกี่ยวข้องกับ ลิเวอร์พูล ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   ด้วยความสำเร็จที่ตามมาอย่างต่อเนื่องจาก ซิโมเน่

แฟนหงส์อยากได้! แฟนบอล ลิเวอร์พูล ได้ออกมาโหวตกันแล้วว่าอยากได้ใครคุมทัพ

แฟนบอลของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้ทำการโหวตนายใหญ่คนใหม่ของทีมที่พวกเขารักโดย รูเบน อโมริม ไม่ได้รับเสียงโหวตเป็นอันดับแรก ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   ดูเหมือนว่าการเลือกผู้จัดการทีมคนใหม่ของลิเวอร์พูลจะเป็นเรื่องที่ต้องใช้การตัดสินใจอย่างรอบคอบ โดยเฉพาะหลังจากที่ชาบี อลอนโซ่ ตัดสินใจอยู่คุมทีมไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นต่อไป

เหล่าเซียนระบุ! แมนยู , เชลซี ควรเร่งเครื่องดึงตัว เคน กลับมาฉายแววใน พรีเมียร์ลีก

สแตน คอลลีมอร์ อดีตนักเตะ ลิเวอร์พูล ได้แสดงความเห็นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ต้องดึงตัว แฮร์รี่ เคน ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค

ลูกัส บาซเกซ กำลังจะได้รับรางวัลตอบแทนจากการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมด้วยสัญญาใหม่อีกหนึ่งปีจาก เรอัล มาดริด

ลูกัส บาซเกซ แข้งวัย 32 ปีกำลังจะได้รับรางวัลอันสูงส่งจาก เรอัล มาดริด หลังจากแสดงผลงานอันโดดเด่นในสนาม สโมสรตัดสินใจขยายสัญญาเพิ่มอีกหนึ่งปี ซึ่งเป็นการยืนยันว่าการทำงานหนักของเขาได้รับการยอมรับ การแสดงออกในสนามของบาซเกซเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ติดตามผลบอลได้ที่ ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก เขาได้รับโอกาสให้ลงเล่นเป็นตัวจริงแทน ดาเนียล

มีแววพลาด! สื่อแฉ แมนยู อาจจะไม่ได้ตัว ‘โอลิเซ่’ เสริมแกร่ง

สื่อดังรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่วางแผนจะคว้าตัว ไมเคิ่ล โอลิเซ่ แข้งของ คริสตัล พาเลซ ในซัมเมอร์นี้อาจจะส่อแววไม่ได้ตัวเพราะทัพ “ปีศาจแดง” อาจจะพลาดในการไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้า

ชอบหมุนแล้วไงอะ! ‘แอนโทนี่’ ประกาศชัดมั่นใจฟอร์มตัวเองแม้โดนบ่นยับ

แอนโทนี่ แข้งสตาร์ จอมหมุนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมายืนยันและมั่นใจในฝีเท้าของเจ้าตัวหลังโดนแฟนบอลหรือผู้ที่เกี่ยวข้องด้านฟุตบอลต่างวิจารณ์ ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   แอนโทนี่ ปีกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจและความพอใจต่อฟอร์มการเล่นของตัวเอง แม้ว่าเขาจะเผชิญกับความท้าทายและวิพากษ์วิจารณ์มากมายก็ตาม การยืนยันความมุ่งมั่นที่จะปรับปรุงผลงานและทำงานอย่างหนักในการฝึกซ้อมแสดงให้เห็นว่าเขาพยายามอย่างมากในการพัฒนาตัวเองและยกระดับฟอร์มการเล่นเพื่อตอบสนองความคาดหวังจากค่าตัวที่สูงและประวัติการย้ายทีมที่ถูกจับตามอง