ทอฟฟี่ เตรียมดึง เช อดัมส์ แข้งนักบุญ แก้ปัญหาเรื่องการจบสกอร์

Everton set to sign Che Adams Southampton to resolve scoring problems

เอฟเวอร์ตัน ทีมในศึก พรีเมียร์ลีกล่าสุด กำลังเจรจาเพื่อคว้าตัว เช อดัมส์ กองหน้าของทีม เซาธ์แฮมป์ตัน เข้าร่วมทีม เพื่อแก้ปัญหาการยิงประตูที่มีมานาน

ด้านสื่อ ข่าวกีฬา ชื่อดังได้รายงานว่า เช อดัมส์ กำลังจะแยกทางกับ เซาธ์แฮมป์ตัน เนื่องจากมีทีมใหญ่อย่าง เอฟเวอร์ตัน ให้ความสนใจและประสงค์จะพาเข้าร่วมทีม

โดยในครั้งแรก เอฟเวอร์ตัน ยื่นข้อเสนอซื้อตัว เช อดัมส์ ที่ราคา 12 ล้านปอนด์ แต่ทาง เซาธ์แฮมป์ตัน ปฏิเสธ แต่ด้วยกับความทะเยอทะยานของทีมผู้จัดการ ชอน ไดช์ จึงยื่นข้อเสนอใหม่ที่ราคา 15 ล้านปอนด์ และหวังว่าข้อตกลงจะถูกยืนยันในไม่ช้า

ทั้งนี้ ปัญหาการยิงประตูถือเป็นเรื่องที่ เอฟเวอร์ตัน ต้องพบเจอมาตลอด และยังไม่สามารถหานักเตะที่เหมาะสมกับสไตล์การเล่นของทีมได้ นอกจากนี้ ในเกมล่าสุดที่แพ้ แอสตัน วิลล่า ยิ่งแสดงให้เห็นถึงการขาดแคลนกองหน้าที่จะสามารถยิงประตูให้ได้

อีกทั้งในระหว่างเกมการแข่งขัน โดมินิก คัลเวิร์ท-ลูอิน และ อเล็กซ์ อีโวบี้ สองกองหน้าในเกมนั้น และยังมี แจ็ค แฮร์ริสัน ที่ย้ายมาจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ก็พบปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บด้วยเช่นกัน

และนั่นทำให้การคว้า เช อดัมส์ อาจจะเป็นการแก้ไขปัญหาในแดนหน้าของ เอฟเวอร์ตัน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่ทุกอย่างยังคงต้องรอดูข้อตกลงอย่างเป็นทางการระหว่างสองสโมสร ว่า จะสามารถยืนยันข้อตกลงในการย้ายตัวของ เช อดัมส์ ได้หรือไม่