มหกรรมเมสซี่! ค่าตั๋ว อินเตอร์ ไมอามี่ ขึ้นกระจาย

Messi Festival! Inter Miami tickets go up

แฟนบอลทั่วอเมริกาบ้าคลั่ง ลิโอเนล เมสซี่ กันอย่างมากจนทำให้ราคาตั๋วในตลาดมือสองเพิ่มขึ้นจากเดิมเกิน 1,700% โดยเทียบแค่เกมเยือน นิวยอร์ค เร้ด บูลล์ส มันก็พุ่งขึ้นถึง 1,760%

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การย้ายของ ลิโอเนล เมสซี่ ไปยัง อินเตอร์ ไมอามี่ ในเมเจอร์ลีกซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) ไม่เพียงแค่สร้างกระแสและความตื่นเต้นในสนาม แต่ยังส่งผลต่อตลาดตั๋วเข้าชมการแข่งขันด้วย ด้วยราคาที่เพิ่มขึ้นถึงเกิน 1,700% จากฤดูกาลที่แล้ว ตามข้อมูลจาก TicketIQ เว็บไซต์เกี่ยวกับตั๋วเข้าชมเกม

เหตุผลในการเพิ่มขึ้นของราคาตั๋วนี้สะท้อนถึงความนิยมและอิทธิพลของเมสซี่ ที่เป็นหนึ่งในนักเตะยอดเยี่ยมที่สุดในโลก การมาของเขาไม่เพียงแค่ช่วยเพิ่มมูลค่าและสถานะของอินเตอร์ ไมอามี่ เท่านั้น แต่ยังช่วยส่งเสริมความนิยมของลีกฟุตบอลในสหรัฐอเมริกาด้วย การประเดิมการลงเล่นด้วยการทำไป 10 ประตูจากการลงเล่น 7 นัดในศึก ลีกส์ คัพ และยังพาทีมชนะแชมป์ในรายการดังกล่าว ทำให้เมสซี่ ยืนยันฐานะเป็นดาวเด่นและมีความสามารถในการเปลี่ยนแปลงเกมได้ในทุกสนามที่เขาลงเล่น

เอ็มแอลเอส และทีมอินเตอร์ ไมอามี่ ได้รับประโยชน์อย่างมากจากการมีนักเตะแบบเมสซี่ และนี่อาจจะเป็นแนวทางในการพัฒนาลีกและเพิ่มมูลค่าของสโมสรในอนาคต การที่ลีกฟุตบอลในสหรัฐสามารถดึงดูดนักเตะชั้นนำมาแข่งขันก็ยืนยันถึงการพัฒนาและการสร้างฐานแฟนคลับที่แข็งแกร่งขึ้นในประเทศนี้

หลังจากนี้ เมสซี่ ก็จะเตรียมลงเล่นให้ทีมในเกม ยูเอสโอเพ่น คัพ รอบรองชนะเลิศกับ เอฟซี ซินซินเนติ ในวันที่ 23 สิงหาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ก่อนที่จะมีโอกาสได้เล่นเกม เอ็มแอลเอส เป็นนัดแรกในเกมเยือน นิวยอร์ค เร้ด บูลล์ส ในวันที่ 26 สิงหาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/0cTuWtJrvCM