สถิติใหม่! เมสซี่ คว้าแชมป์มากที่สุด

New record! Messi will be the most

ลิโอเนล เมสซี่ สุดยอดแข้งประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอล สร้างสถิติคว้าแชมป์มากที่สุด หลังพา อินเตอร์ ไมอามี่ คว้าถ้วยลีกส์คัพ

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การเสมอกัน 1-1 ในเวลาปกติ ทำให้การแข่งขันต้องตัดสินด้วยการยิงจุดโทษ อินเตอร์ ไมอามี่ และ แนชวิลล์ เอฟซี ต่อสู้กันอย่างดุดันแบบระทึก 10-9 ก่อนที่อินเตอร์ ไมอามี่ จะชนะได้ในที่สุด
ด้วยการคว้าแชมป์คอนคาเคฟ ลีก คัพ นี้ ลิโอเนล เมสซี่ ก็เพิ่มรายการแชมป์ในประวัติศาสตร์ส่วนตัวของเขาเป็น 44 แชมป์ สร้างความสำเร็จส่วนตัวอย่างยิ่งใหญ่ และยืนยันตำแหน่งของเขาว่าเป็นหนึ่งในนักเตะยอดเยี่ยมที่สุดในโลก

สำหรับทีม อินเตอร์ ไมอามี่ การได้เมสซี่ เข้าร่วมกับทีมได้นำไปสู่ความสำเร็จในการแข่งขันสูงสุด และสร้างเสียงกระหึ่มในวงการฟุตบอลของสหรัฐอเมริกา ความสำเร็จนี้ย่อมส่งผลต่อความนิยมและมูลค่าของทีมต่อไป การเดินทางของเมสซี่ กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ยังไม่จบลง ด้วยความสามารถและแรงบันดาลใจที่มี ย่อมสร้างความหวังและความคาดหวังใหม่ๆ ในการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นในอนาคต และสำหรับแฟนคลับของทีม นี่เป็นสิ่งที่น่าติดตามและเป็นแรงบันดาลใจให้ความสนใจในฟุตบอลสหรัฐอเมริกาเพิ่มขึ้นไปอีกขั้น

จากเกมที่ได้แชมป์กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทำให้เมสซี่ สร้างสถิติด้วยการคว้าแชมป์ 44 ให้กับเจ้าตัวหลังจากทำไว้ 35 แชมป์ กับ บาร์เซโลน่า : แชมป์ลาลีกา 10 สมัย, แชมป์โคปา เดล เรย์ 7 สมัย, แชมป์สแปนิช ซูเปอร์ คัพ 8 สมัย,แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก 4 สมัย, แชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 3 สมัย และ แชมป์คลับ เวิลด์ คัพ 3 สมัย 5 แชมป์ กับทีมชาติอาร์เจนติน่า : แชมป์ยู 20 เวิลด์ คัพ 1 สมัย, แชมป์โอลิมปิก 1 สมัย, แชมป์ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 1 สมัย และ แชมป์ Finalissima 1 สมัย
3 แชมป์ กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง : แชมป์ลีกเอิง 2 สมัย และ แชมป์เฟร้นช์ ซูเปอร์ คัพ 1 สมัย 1 แชมป์ กับ อินเตอร์ ไมอามี่ : แชมป์คอนคาเคฟ ลีก คัพ

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/9wUBIDCwdcA