คนถึงรัก! ลิโอเนล เมสซี่ ให้ เยดลิน ในฐานะกัปตันทีมเก่า รับถ้วย

People love it! Lionel Messi presents the trophy to Yedlin as former club captain

ลิโอเนล เมสซี่ สุดยอดแข้งของ อินเตอร์ ไมอามี่ ได้ทำการสุดประทับใจ โดยให้เกียรติ กัปตันทีมคนเก่า อย่าง เดอันเดร เยดลิน สวมปลอกแขนกัปตันทีม ชูถ้วยโทรฟี่ แรก

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า อินเตอร์ ไมอามี่ ได้เขียนประวัติศาสตร์สโมสรด้วยการคว้าแชมป์ลีกส์คัพ หลังจากดวลจุดโทษเอาชนะแนชวิลล์ ไปแบบระทึก 10-9 หลังเสมอกันในเวลาปกติ 1-1 ในเช้าวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย) การแข่งขันครั้งนี้สร้างความสนใจอย่างยิ่ง โดยมีสโมสรจากเม็กซิโกและสหรัฐอเมริกามาร่วมแข่งขันในรายการลีกส์คัพ

ขณะที่รอพิธีมอบถ้วยรางวัล มีเหตุการณ์พิเศษเกิดขึ้น ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะอาร์เจนติน่า ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมอินเตอร์ ไมอามี่ และได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมลงเล่นในรายการนี้มาตลอด ได้เดินเอาปลอกแขนไปให้กับ เดอันเดร เยดลิน ซึ่งเป็นปราการหลังของทีมและเล่นกับทีมตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว

การกระทำนี้จาก เมสซี่ แสดงถึงความนับถือและการยอมรับความเป็นผู้นำของเยดลิน และเป็นภาพที่แทนถึงจิตวิญญาณและความเป็นทีมหนึ่งทีมในอินเตอร์ ไมอามี่ ซึ่งได้ส่งผลให้พวกเขาคว้าถ้วยแชมป์ไปครอง สำหรับอินเตอร์ ไมอามี่ และแฟนบอล โมเมนต์นี้ไม่ใช่เพียงแค่การชนะด้วยการเป็นแชมป์ แต่ยังเป็นการยืนยันถึงความแข็งแกร่งและศักยภาพที่สโมสรมี การมาของเมสซี่ ก็ยิ่งเพิ่มพลังให้กับทีมและลีกฟุตบอลในสหรัฐอีกด้วย การชนะครั้งนี้อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นที่สวยงามสำหรับการเดินทางที่ยิ่งใหญ่ของสโมสรในอนาคต

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/vhG2IwBYGRM