แมนยู เล็ง ไรอัน กราเวนเบิร์ช แข้งบาเยิร์น มิวนิค

Man United target Ryan Gravenberch of Bayern Munich

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสามใน ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก 2023 กำลังสนใจ ไรอัน กราเวนเบิร์ช กองกลางชาวดัตช์ของทีม บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งเคยเข้าอยู่ในเป้าหมายของลิเวอร์พูลก่อนหน้านี้

ตามรายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ท้องถิ่นที่ระบุว่า แมนยู ต้องการเสริมทัพในตำแหน่งกองกลางก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิด และ ไรอัน กราเวนเบิร์ช ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เนื่องจากเขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติเนเธอร์แลนด์และทำผลงานได้ยอดเยี่ยม

รายงานล่าสุดยังระบุอีกว่า แมนยู และ ลิเวอร์พูล เป็นสองทีมที่สนใจในตัว ไรอัน กราเวนเบิร์ช แต่ขณะนี้ยังไม่มีการติดต่อระหว่างสโมสรเพื่อต่อรองราคา

สำหรับ ไรอัน กราเวนเบิร์ช เคยเป็นนักเตะในสังกัด อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และเคยร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก จนกระทั่งการย้ายไปสู่ บาเยิร์น มิวนิค และนับแต่ตั้งแต่ย้ายทีม เขายังไม่ได้รับโอกาสเล่นอย่างต่อเนื่องเท่าที่ควร

และเนื่องจาก ไรอัน กราเวนเบิร์ช ต้องการการลงสนามที่สม่ำเสมอ ซึ่งในขณะนี้เขากลายเป็นตัวเลือกหมายเลข 4 ในตำแหน่งกองกลางภายใต้การจัดการของ โธมัส ทูเคิ่ล ซึ่งไม่ปิดโอกาสขายเขาออกไป การย้ายของ กราเวนเบิร์ช ไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จึงเป็นเรื่องที่น่าจับตามองก่อนช่วงตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลง