แกรี่ เนวิลล์ ชี้ “เกรแฮม พอตเตอร์” อยู่ในช่วงกดดัน

Gary-Neville-Graham-Potter-Chelsea-Pressure

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ว่า แกรี่ เนวิลล์ นักวิเคราะห์ฟุตบอลชื่อดังและอดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่าตอนนี้สถานการณ์ของ เกรแฮม พอต์เตอร์ ผู้จัดการทีม เชลซี กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่กดดันอย่างหนัก หลังจากที่เพิ่งพาทีมเปิดบ้าน พ่ายทีม ท้ายตารางอย่างเซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม สิงห์บลู เสียเงินไปมหาศาลในช่วงตลาดซื้อนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา ยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาข้อบกพร่องของทีมได้ โดยปัจจุบันพวกเขารั้งตำแหน่งอันดับ 10 ของ ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก 

ด้าน พอตเตอร์ ที่ในเกมนัดล่าสุดโดนแฟนบอลโห่ใส่ และไล่ออกจากสนามจากความพ่ายแพ้ของเกมในบ้าน โดย แกรี่ เนวิลล์ ได้กล่าวในพอดแคสต์ของเขาว่า

พอตเตอร์ อยู่ภายใต้ความกดดันอย่างมาก คุณเห็นได้จากสีหน้าของเขา ช่วงที่พวกเขาพลาดในครึ่งหลังและเสียงโห่ในช่วงท้ายเกม ให้ความรู้สึกเป็นลางไม่ดี ผมคิดว่าพวกเขาต้องการทำในสิ่งที่ถูกต้อง เจ้าของเชลซี พวกเขาไล่ผู้จัดการทีมอย่างโธมัส ทูเคิ่ล ออกในช่วงต้นฤดูกาล พวกเขาได้ผู้จัดการทีมคนใหม่

ดังนั้น พวกเขาจึงลงทุนอย่างมากกับเกรแฮมและทีม แต่พวกเขาก็ต้องระงับอารมณ์หากพวกเขาต้องการจะผ่านมันไปให้ได้ มันเป็นบททดสอบ เช่นเดียวกับเจ้าของทีมทุกคนเมื่อคุณใช้เงินในระดับนั้น และคุณแพ้เกมในบ้านให้กับทีมอันดับท้ายสุดของลีก มันเป็นเรื่องน่าคิด และพอตเตอร์ก็เป็นโค้ชที่ดี

อย่างไรก็ตาม เนวิลล์ แนะว่าเจ้าของทีมสิงห์บลูควรจะสนับสนุน เกรแฮม พอตเตอร์ ต่อไป