เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ มีโอกาสเซ็นสัญญาถาวรกับ แอสตัน วิลล่า ซัมเมอร์นี้

เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ กองหลังชาวฝรั่งเศสของแอสตัน วิลล่า ที่ยืมมาจากบาร์เซโลน่า มีโอกาสที่จะเซ็นสัญญาถาวรกับสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ‘เดียรีโอ สปอร์ต’ แอสตัน วิลล่า ยังคงเปิดกว้างต่อความเป็นไปได้ในการรักษาล็องเล่ต์ไว้ในทีม หลังจากที่เขากลายเป็นหนึ่งในขุมกำลังสำคัญของทีมสิงห์ผงาดในช่วงหลัง บาร์เซโลน่า ซึ่งปล่อยล็องเล่ต์ให้แอสตัน

แมนยู บุกเชือด แอสตัน วิลล่า ตามท็อปโฟร์ 6 แต้ม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้พิสูจน์ความแข็งแกร่งด้วยการเป็นฝ่ายชนะ แอสตัน วิลล่า ด้วยสกอร์ 2-1 ในเกมที่เร้าใจและเต็มไปด้วยความตึงเครียด สก็อตต์ แมคโทมิเนย์ ซึ่งเป็นตัวสำรอง ได้กลายเป็นฮีโร่ของเกมด้วยการโหม่งประตูชัยในช่วงท้ายเกม ช่วยให้ทีมของเขาคว้าชัยชนะสำคัญและยังคงไล่ตามหาโอกาสในการเข้าสู่กลุ่มท็อปโฟร์ของตาราง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

คาร์ริค มั่นใจ มอร์แกน โรเจอร์ส ยังอยากอยู่กับทีม

ไมเคิ่ล คาร์ริค เฮดโค้ชของ มิดเดิ้ลสโบรช์ มั่นใจว่า มอร์แกน โรเจอร์ส ปีกหนุ่มฝีเท้าดีของทีม จะไม่หันหลังให้กับทีมในตลาดซื้อขายนักเตะมกราคม 2024 แม้จะมีข่าวลือว่า แอสตัน วิลล่า กำลังให้ความสนใจอย่างหนัก โดย

แอสตัน วิลล่า ยังตื๊อ มอร์แกน โรเจอร์ส แม้โบโร่ปฏิเสธ

แอสตัน วิลล่า ทีมม้ามืดในศึก พรีเมียร์ลีกล่าสุด ยังคงมุ่งมั่นในการตามล่าลายเซ็นของ มอร์แกน โรเจอร์ส ปีกอนาคตไกลจาก มิดเดิ้ลสโบรช์ ทีมในระดับแชมเปี้ยนชิพอังกฤษ แม้ว่าข้อเสนอของพวกเขาจะถูกปฏิเสธไปแล้วถึงสองครั้งก็ตาม โดยรายงานระบุว่า มิดเดิ้ลสโบรช์ เริ่มรู้สึกหงุดหงิดกับความพยายามของ แอสตัน

แอสตัน วิลล่า สนใจ โจวานนี่ เรย์น่า ตัวรุกดอร์ทมุนด์

แอสตัน วิลล่า กลายเป็นทีมล่าสุดที่แสดงความสนใจนักเตะตัวรุกอย่าง โจวานนี่ เรย์น่า ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในตลาดซื้อขายนักเตะมกราคมนี้ แม้จะมีคู่แข่งมากมายทั้งในและต่างประเทศ รายงานจากสื่อข่าว กีฬาระบุว่า โจวานนี่ เรย์น่า มีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายที่ไม่แข็งแรงพอ

เอเมรี่ เผยอาจขายนักเตะเพื่อรักษาสถานะการเงิน

อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมของ แอสตัน วิลล่า ได้ยอมรับว่าสโมสรอาจจำเป็นต้องขายนักเตะคนสำคัญในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อปฏิบัติตามกฎ ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ (FFP) สถานการณ์ทางการเงินของสโมสรใน พรีเมียร์ลีกล่าสุด กำลังเป็นประเด็นร้อนหลังจากที่ เอฟเวอร์ตัน ถูกตัด

เอเมรี ยกย่อง วิลล่า เล่นได้สุดยอด 60 นาทีก่อนพ่ายแมนยู

อูไน เอเมรี ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับสามาใน ตารางพรีเมียร์ลีกล่าสุด ยกย่องการเล่นของทีมของเขาว่าเป็นสุดยอดในช่วง 60 นาทีแรก แต่สุดท้ายก็ต้องยอมรับความพ่ายแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 3-2

อูไน เอเมรี่ หวังดึง ซัมเมอร์วิลล์ เข้ารังแอสตัน วิลล่า

อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า ตั้งเป้าเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุกโดยมีเป้าหมายอยู่ที่ ครีเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์ ปีกชาวดัตช์จาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ตามรายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา ชื่อดัง

เอเมรี่กุนซือวิลล่า ยอมรับผลเสมอเชฟฟิลด์

อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์ของ แอสตัน วิลล่า ได้แสดงความพอใจต่อผลเสมอ 1-1 กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในเกม พรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด แม้จะมีความเสียดายที่พลาดโอกาสคว้า 3 คะแนน

จอห์น แม็คกินน์ ยินดีกับชัยชนะของ แอสตัน วิลล่า

จอห์น แม็คกินน์ กองกลางของแอสตัน วิลล่า ได้แสดงความยินดีกับชัยชนะของทีมเหนืออาร์เซน่อลในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา การชนะด้วยสกอร์ 1-0 ทำให้วิลล่ามีเพิ่มเป็น 35 คะแนน ตามหลังจ่าฝูงเพียง 2 คะแนนจากการลงสนาม 16 นัด