เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ มีโอกาสเซ็นสัญญาถาวรกับ แอสตัน วิลล่า ซัมเมอร์นี้

Clement Lenglet has a chance to sign a permanent contract with Aston Villa this summer.

เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ กองหลังชาวฝรั่งเศสของแอสตัน วิลล่า ที่ยืมมาจากบาร์เซโลน่า มีโอกาสที่จะเซ็นสัญญาถาวรกับสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ‘เดียรีโอ สปอร์ต’ แอสตัน วิลล่า ยังคงเปิดกว้างต่อความเป็นไปได้ในการรักษาล็องเล่ต์ไว้ในทีม หลังจากที่เขากลายเป็นหนึ่งในขุมกำลังสำคัญของทีมสิงห์ผงาดในช่วงหลัง

บาร์เซโลน่า ซึ่งปล่อยล็องเล่ต์ให้แอสตัน วิลล่ายืมตัวมา 1 ปี ติดตามผลบอลได้ที่ ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก กำลังมองหาทางปล่อยนักเตะออกจากทีมเพื่อปรับโครงสร้างทีมและเงินทุน แม้ว่าล็องเล่ต์จะเคยเป็นเป้าหมายของเอซี มิลาน แต่แอสตัน วิลล่าต้องการรักษาเขาไว้จนจบฤดูกาล

ในช่วงต้นฤดูกาล ล็องเล่ต์ไม่ได้รับโอกาสจากอูไน เอเมรี่มากนัก โดยได้ลงเล่นในรายการยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีกเป็นหลัก อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ เปา ตอร์เรส กองหลังคนสำคัญของทีมบาดเจ็บในช่วงเดือนธันวาคม ล็องเล่ต์ได้รับโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอมากขึ้น และเมื่อตอร์เรสกลับมาฟิตสมบูรณ์ ล็องเล่ต์ก็ยังคงได้รับความไว้วางใจจากเอเมรี่

เอเมรี่ ชื่นชมความสามารถของล็องเล่ต์ในการเล่นกับบอลและการส่งบอล ซึ่งทำให้แอสตัน วิลล่าพิจารณาที่จะเซ็นสัญญาถาวรกับเขาหลังจากที่สัญญายืมตัวสิ้นสุดลง การเคลื่อนไหวนี้ถือเป็นข่าวดีสำหรับบาร์เซโลน่าที่กำลังมองหาทางลดภาระทางการเงินและปรับโครงสร้างทีมให้เหมาะสมกับแผนการของพวกเขา