แอสตัน วิลล่า ยังตื๊อ มอร์แกน โรเจอร์ส แม้โบโร่ปฏิเสธ

Aston Villa continues to pester Morgan Rogers despite Boro

แอสตัน วิลล่า ทีมม้ามืดในศึก พรีเมียร์ลีกล่าสุด ยังคงมุ่งมั่นในการตามล่าลายเซ็นของ มอร์แกน โรเจอร์ส ปีกอนาคตไกลจาก มิดเดิ้ลสโบรช์ ทีมในระดับแชมเปี้ยนชิพอังกฤษ แม้ว่าข้อเสนอของพวกเขาจะถูกปฏิเสธไปแล้วถึงสองครั้งก็ตาม

โดยรายงานระบุว่า มิดเดิ้ลสโบรช์ เริ่มรู้สึกหงุดหงิดกับความพยายามของ แอสตัน วิลล่า ที่ไม่ลดละ เนื่องจาก มอร์แกน โรเจอร์ส เป็นหนึ่งในผู้เล่นหลักที่ ไมเคิ่ล คาร์ริค วางแผนไว้สำหรับอนาคต และเชื่อว่าเป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญที่จะช่วยทีมเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก

แหล่งข่าวใกล้ชิดกับริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม เปิดเผยว่า แอสตัน วิลล่า ได้ยื่นข้อเสนอที่ต่ำกว่าราคาที่ประเมินไว้สำหรับนักเตะวัย 21 ปี ทำให้ถูกปฏิเสธทั้งหมด แต่คาดว่าความพยายามครั้งที่สามจะมาพร้อมข้อเสนอที่เหมาะสมกว่า

สถานการณ์ของ มิดเดิ้ลสโบรช์ ในขณะนี้คือพวกเขาไม่รีบร้อนที่จะขายนักเตะออกจากทีม โดยจะรอดูผลการแข่งขันรอบรองชนะเลิศคาราบาว คัพ กับ เชลซี (วันที่ 23 มกราคม) ว่าจะสามารถผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศได้หรือไม่

สำหรับ มอร์แกน โรเจอร์ส ที่เพิ่งย้ายจากอะคาเดมี่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมงานกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยสนนราคา 1 ล้านปอนด์ จะได้ใกล้ชิดครอบครัวมากขึ้นหากย้ายไป แอสตัน วิลล่า เนื่องจากครอบครัวของเขาอาศัยอยู่ในเบอร์มิงแฮม