เจด สเปนซ์ แบ็คขวาของ สเปอร์ส เตรียมย้ายซบลีดส์

เจด สเปนซ์ แบ็คขวาดาวรุ่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมหัว ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ย้ายไปเล่นกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล 2023-24 สำหรับ เจด สเปนซ์

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมท้ายตาราง คะแนนพรีเมียร์ลีก กำลังเจรจาเบื้องต้นกับ อัลเฟรด ชรอยเดอร์ อดีตกุนซือของทีมอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เพื่อเข้ามาทำหน้าที่แทน เจสซี่ มาร์ช

สคูบาล่า วางกฎเหล็ก 4 ข้อ หลังนำทัพ ลีดส์ บุกเสมอ แมนยู

มีการออกมาเปิดเผยจาก สกาย สปอร์ตส์ สำนัก ข่าวกีฬา ชั้นนำของอังกฤษ ที่สามารถจะจับภาพโพยคำสั่งในมือของ ไมเคิ่ล สคูบาล่า ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ ลีดส์ ยูไนเต็ด เอาไว้ได้ โดยเป็นการเขียนกำกับถึงกฎสำคัญที่วางเอาไว้ 4

ลีดส์ ประกาศเซ็นสัญญา มอนเตโร่ อย่างเป็นทางการ พร้อมปล่อย ยอเรนเต้ ให้โรม่ายืมตัว

วันอังคารที่ 31 มกราคม มีรายงาน ข่าวกีฬา เกี่ยวกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด สโมสรอันดับที่ 15 ใน ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ได้ออกมาประกาศว่าพวกเขาได้เซ็นสัญญากับ ดิโอโก้ มอนเตโร่

ฮาลันด์ สร้างสถิติใหม่ หลังซัดเบิ้ลพาเรือใบบุกอัดลีดส์ 3-1

ยังคงเดินหน้าทำลายและสร้างสถิติขึ้นมาใหม่จนกลายเป็น ข่าว กีฬา วัน นี้ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เออร์ลิง เบราต์ ฮาลันด์ ศูนย์หน้าจอมถล่มประตูได้กลายเป็นผู้เล่นที่ทำไปแล้วถึง 20 ประตูในเกมลีกที่ต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้

“ลีดส์” เตรียมเปิดรังเอลแลนด์โรดเก็บ 3 แต้มหนีท้ายตาราง ต้อนรับการมาเยือนของบอร์นมัธ

รายงานข่าว กีฬาวันนี้ เกี่ยวกับทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่เตรียมความพร้อมในการเปิดรังต้อนรับการมาเยือนของ บอร์นมัธ  หลังจากเก็บสามแต้มในเกมล่าสุดด้วยการบุกไปเอาชนะ ลิเวอร์พูล มาได้สำเร็จ ทำให้การก้าวข้ามผ่านอันดับท้าย ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก มีความเป็นไปได้มากขึ้น เกมที่ต้องเปิดรังเอลแลนด์โรด มีความหวังต้องการเก็บสามแต้มให้ได้ในบ้านตัวเอง

“ลีดส์” ชนะ “หงส์แดง” เหลือเชื่อ หนีโซนท้ายตารางได้สำเร็จ

รายงาน ข่าวกีฬา สุดเซอร์ไพรส์ เมื่อ เจสซี่ มาร์ช กุนซือ ลีดส์ ยูไนเต็ด นำทัพมาเยือนถิ่น ลิเวอร์พูล โดยเกมนี้มีการปรับทัพเพียงเล็กน้อย นอกนั้นยังคงเป็นตัวหลักของทีม ส่วนทางด้านเจ้าบ้านนำทีมโดย เจอร์เก้น

“ลีดส์” บุกเยือน “ลิเวอร์พูล” หวังหนีท้ายโซนตาราง

เกมเยือนถิ่นหงส์แดงของ ลีดส์ ไม่ง่ายอย่างที่คิด แม้ว่าเจ้าบ้านพึ่งจะพ่ายให้กับ นอตติงแฮม ฟอเรสต์ ทีมบ๊วยของ ตารางพรีเมียร์ลีก แต่เกมนี้ยังคงทำทีมโดย เจสซี มาร์ช กุนซือชาวสหรัฐอเมริกา กับความหวังของการแบ่งแต้ม หรือโอกาสเก็บสามแต้มได้แบบฟลุ๊ค ๆ