“ลีดส์” บุกเยือน “ลิเวอร์พูล” หวังหนีท้ายโซนตาราง

Leeds-Liverpool-Before-Match-Premier-League

เกมเยือนถิ่นหงส์แดงของ ลีดส์ ไม่ง่ายอย่างที่คิด แม้ว่าเจ้าบ้านพึ่งจะพ่ายให้กับ นอตติงแฮม ฟอเรสต์ ทีมบ๊วยของ ตารางพรีเมียร์ลีก แต่เกมนี้ยังคงทำทีมโดย เจสซี มาร์ช กุนซือชาวสหรัฐอเมริกา

กับความหวังของการแบ่งแต้ม หรือโอกาสเก็บสามแต้มได้แบบฟลุ๊ค ๆ เหมือนกับ นอตติงแฮม ในเกมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามการบุกรัง หงส์แดง ไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ก็ต้องเตรียมความพร้อมทำการบ้านอย่างหนักกว่ารอบที่ผ่านมา เพื่อให้รอดพ้นการอยู่โซนตกชั้นอย่างที่เป็นอยู่ในตอนนี้

รายงาน ข่าว กีฬา จากผลงานที่ผ่านมาของ ลีดส์ ถือว่าเป็นช่วงขาลงอย่างมากเข้าขั้นวิกฤต เพราะไม่สามารถเก็บชัยชนะใครมาได้ในลีกมากถึง 8 เกมติดกัน ถือว่าเป็นทีมที่ไม่ค่อยมีโชค ในเรื่องการทำประตูสักเท่าไหร่

รวมถึงอาการบาดเจ็บของทีมสลับกันเจ็บตลอด นอกจากนี้ขวัญกำลังใจลูกทีมย่ำแย่พอสมควร เพราะอยู่ในโซนเสี่ยงตกชั้น หากเก็บสามแต้มได้อนาคตของทีมก็สดใสมากขึ้น อาจสร้างความประหลาดใจให้กับทีมเจ้าบ้านได้ แม้ว่าต้องเจอกับทีมที่แข็งแกร่งและเป็นทีมที่แพ้ยากในบ้านตัวเองก็ตาม

สำหรับความพร้อมของ ลีดส์ ในขณะนี้ยังคงมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บของลูกทีมหลายคนทำให้ เจสซี มาร์ช ต้องตั้งรับเกมบุกและแก้เกมของเจ้าบ้านให้ดี ความหวังของการเยือนครั้งนี้คือการเลี่ยงหนีจากโซนตกชั้น ซึ่งเป็นเรื่องที่ยาก หากเก็บแต้มออกมาได้สักแต้มก็ยังดี หากลีดส์เตรียมตัวรับมือมาให้ดีกว่าที่ผ่านมาจะทำให้โอกาสรอดพ้นท้ายตารางมีความเป็นไปได้สูง