“ฟูแล่ม” อด 3 แต้ม ทำได้แค่แบ่งแต้มกับ “เอฟเวอร์ตัน” เท่านั้น

Fulham-Everton-Premier-League-Score

รายงานผลการแข่งขัน กีฬา วัน นี้ ฟูแล่ม เปิดบ้านเจ๊าทำให้ชวดสามแต้มไปในที่สุด แม้ว่ามีโอกาสครองบอลมากกว่าทีมเยือนก็ตาม แต่ก็ไม่สามารถทะลวงผ่านความเหนียวของ พิคฟอร์ด ได้สำเร็จ ทำได้เพียงแค่แบ่งแต้มกันไปและยังคงรักษาสถิติไร้พ่ายมา 4 นัดติดและรั้งอันดับที่ 7 บน ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ชั่วคราว 

ส่วนทางด้านทีมเยือนอยู่ที่อันดับ 12 ของตาราง เกมแข่งขันมีสกอร์เสมอแต่ก็ไม่ได้จืดชืด ตลอดการแข่งขันมีโอกาสทำประตูแต่ก็ไม่สามารถจบสกอร์ได้ทั้งเจ้าบ้านและทีมเยือน

เจ้าบ้าน ฟูแล่ม เป็นถูกบุกจาก เอฟเวอร์ตัน ในช่วงนาทีที่ 6 เดมาไร เกรย์ เป็นฝ่ายทักทายเจ้าบ้านแต่ก็ทำไม่สำเร็จเพราะ แบร์นด์ เลโน่ เซฟได้ ต่อมาเจ้าบ้านสวนคืนทันทีมีโอกาสชิงขึ้นนำก่อนแต่ว่าก็พลาดเพราะติดลูกเซฟของ พิคฟอร์ด 

หลังจากก็ได้ลูกเตะมุมที่ มิโตรวิช โขกบอลเกือบเข้าประตูแต่ก็เป็นหน้าที่ของ พิคฟอร์ด ช่วยป้องกันไม่ให้เสียประตูได้อีกครั้ง หลังจากทำเกมบุกมาหลายครั้งแต่ทางด้านเจ้าบ้านก็ทำไม่ได้สำเร็จ ก่อนจบเกมในครึ่งแรกด้วยสกอร์เสมอกัน 0-0

เกมครึ่งหลัง ฟูแล่ม ยังคงครองบอลได้มากกว่า แต่ยังคงหาจังหวะและโอกาสจบสกอร์ได้ ในนาทีที่ 52 เกือบได้โอกาสลุ้นทำประตูขึ้นนำแต่กถูก พิคฟอร์ด เซฟได้อีกครั้ง  ในนาทีที่ 70 เอฟเวอร์ ตัน  ได้โอกาสทำประตูขึ้นนำจาก คัลเวิร์ต-ลูวิน แต่ก็ถูกริบสกอร์คืนเพราะเป็นจังหวะล้ำหน้าอยู่ก่อนแล้ว ในช่วงเวลาที่เหลือต่างก็ทำอะไรกันไม่ได้ ทำให้เสมอกันด้วยสกอร์ 0-0 แบ่งแต้มกันไป