ยืนยัน รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือของทีมอยู่ในอาการทรงตัวแล้ว

คริสตัล พาเลซ ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการว่า รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมวัยเก๋ายังคงอยู่ในสภาพที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงหลังจากต้องรับการรักษาในโรงพยาบาลเนื่องจากอาการป่วย การไม่สามารถปรากฏตัวในการแถลงข่าวก่อนการแข่งขันสุดสัปดาห์ถูกยืนยันว่าเป็นเพราะฮ็อดจ์สันมีอาการไม่สบายระหว่างการฝึกซ้อมในช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ด้านสื่อต่างๆ ติดตามผลบอลได้ที่ ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ต่างให้ความสนใจและสงสัยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเพียงการป่วยหรือมีสาเหตุอื่น เช่น การถูกปลดจากตำแหน่งซึ่งอาจเกิดขึ้นเนื่องจากผลงานของทีมที่ไม่เป็นไปตามที่คาดหวังในช่วงเวลาหลังๆ อย่างไรก็ตาม ทีมคริสตัล

คริสตัล พาเลซ ปิดดีล มูนญอซ เซ็นสัญญายาวถึงปี 2027

คริสตัล พาเลซ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ได้ทำการเสริมทัพด้วยการคว้า ดาเนียล มูนญอซ แบ็กขวาทีมชาติโคลอมเบียจาก เกงค์ มาเสริมทีมอย่างเป็นทางการ โดยเว็บไซต์ของสโมสร คริสตัล พาเลซ ได้ประกาศยืนยันการเซ็นสัญญากับ มูนญอซ ซึ่งมีระยะเวลา 3

ใครๆก็ดีกว่า! มอร์ริสัน อดีตหัวหอก พาเลซ ชี้ โอลิเซ่ ระดับเหนือชั้นกว่า แอนโทนี่

คลินตัล มอร์ริสัน อดีตศูนย์หน้า คริสตัล พาเลซ ได้ออกมายกยอปอปั้น ไมเคิล โอลิเซ่ ว่า มีทุกอย่างดีกว่า แอนโทนี่ ปีกจอมหมุนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ข่าวกีฬาวันนี้

ฮอดจ์สัน สนใจ คาลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางแมนซิตี้

รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมจอมเก๋าของ คริสตัล พาเลซ แสดงความชื่นชมต่อ คาลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางของ แมนซิตี้ โดยเปรยว่าหากมีโอกาสเขาอยากจะนำนักเตะมาช่วยรักษาสถานะในพรีเมียร์ลีกอังกฤษในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม 2024 ทั้งนี้ คาลวิน ฟิลลิปส์

ดีน เฮนเดอร์สัน ยกย่องผลงานคริสตัล พาเลซ หลังตีเสมอ แมนฯ ซิตี้

ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูของคริสตัล พาเลซ ได้แสดงความยินดีอย่างมากหลังจากที่ทีมของเขาสามารถบุกไปตีเสมอกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-2 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยผลการแข่งขันนี้ พาเลซ มีเพิ่มเป็น 17 คะแนนจากการลงสนาม 17 นัด

แมนยู วางแผนคว้าตัว มาร์ค เกฮี เสริมแกร่งแดนหลัง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก 2023/24 มุ่งมั่นในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับด้วยการวางแผนดึงตัว มาร์ค เกฮี ปราการหลังทีมชาติอังกฤษของ คริสตัล พาเลซ เข้ามาในเดือนมกราคมนี้ โดยรายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ต่างประเทศชี้ว่า

พาเลซ ต่อสัญญาใหม่ เอเบเรชี่ เอเซ่ เพิ่ม 4 ปีตอบแทนผลงานดี

คริสตัล พาเลซ ทีมกลาง ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ใหม่ ได้ทำการเจรจาสัญญาใหม่ของ เอเบเรชี่ เอเซ่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เขาได้ตกลงสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร โดยสัญญานี้จะทำให้ เอเซ่ อยู่กับทีมไปจนถึงปี 2027 ซึ่งถือเป็นการขยายเวลาจากสัญญาปัจจุบันที่มีอายุถึงปี

นิวคาสเซิลไม่ท้อ : มุ่งเป้าคว้าตัว อันเดอร์เซ่น จากคริสตัล พาเลซ

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยังคงไม่ยอมถอดใจจากการไล่ล่า โยอาคิม อันเดอร์เซ่น เซนเตอร์แบ็คทีมชาติเดนมาร์กที่กำลังโชว์ฟอร์มเก่งกับสโมสร คริสตัล พาเลซ ซึ่งเป็นทีมที่คู่แข่งกันใน พรีเมียร์ลีกล่าสุด โดยรายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ชื่อดังระบุว่า นิวคาสเซิล มีความประสงค์ที่จะเสริมกำลังสำหรับตำแหน่งเซนเตอร์แบ็คในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่กำลังจะถึงนี้

คริสตัล พาเลซ โน้มน้าว เอแด็น อาซาร์ ร่วมทีม

ดีน โจนส์ ผู้สื่อ ข่าวกีฬา คนดังเผยว่า คริสตัล พาเลซ สโมสรใน พรีเมียร์ลีกอังกฤษ พยายามเจรจากับ เอแด็น อาซาร์ ให้มาร่วมทีมแต่ไม่เป็นผล  เอแด็น อาซาร์

ดีน เฮนเดอร์สัน เตรียมเปิดตัวกับ คริสตัล พาเลซ

ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ใกล้จะย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก ไปร่วมทีม คริสตัล พาเลซ อย่างเป็นทางการแล้ว ตามรายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ของอังกฤษระบุว่า