ยืนยัน รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือของทีมอยู่ในอาการทรงตัวแล้ว

Confirmed that Roy Hodgson, the team's manager, is in stable condition.

คริสตัล พาเลซ ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการว่า รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมวัยเก๋ายังคงอยู่ในสภาพที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงหลังจากต้องรับการรักษาในโรงพยาบาลเนื่องจากอาการป่วย การไม่สามารถปรากฏตัวในการแถลงข่าวก่อนการแข่งขันสุดสัปดาห์ถูกยืนยันว่าเป็นเพราะฮ็อดจ์สันมีอาการไม่สบายระหว่างการฝึกซ้อมในช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ด้านสื่อต่างๆ ติดตามผลบอลได้ที่ ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ต่างให้ความสนใจและสงสัยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเพียงการป่วยหรือมีสาเหตุอื่น เช่น การถูกปลดจากตำแหน่งซึ่งอาจเกิดขึ้นเนื่องจากผลงานของทีมที่ไม่เป็นไปตามที่คาดหวังในช่วงเวลาหลังๆ

อย่างไรก็ตาม ทีมคริสตัล พาเลซ ได้ยืนยันอีกครั้งว่าฮ็อดจ์สันประสบกับอาการป่วยจริง ๆ และยังคงอยู่ภายใต้การดูแลของทีมแพทย์ที่โรงพยาบาล โดยมีอาการที่เริ่มมีเสถียรภาพ พร้อมกับส่งความปรารถนาดีให้กับผู้จัดการทีมที่มีอายุ 76 ปีให้หายจากอาการป่วยโดยเร็ว

ในสัปดาห์นี้ คริสตัล พาเลซ มีโปรแกรมที่จะเดินทางไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกซึ่งจะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ การแข่งขันครั้งนี้ถือเป็นหนึ่งในเกมสำคัญที่ทีมหวังจะคว้าชัยชนะเพื่อปรับปรุงตำแหน่งในตารางคะแนน