โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือ ไบรท์ตัน ยืนยันว่ารู้อนาคตตัวเอง และจะพูดคุยกับเจ้าของทีมรวมถึงสโมสร

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีมไบรท์ตัน มีความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของตนเอง โดยยืนยันว่าจะมีการพูดคุยกับเจ้าของทีมและผู้บริหารเพื่อหารือเกี่ยวกับเส้นทางต่อไป หลังจากมีข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมไปคุมทีมอื่นในฤดูกาลหน้า โดยเฉพาะกับลิเวอร์พูลและบาเยิร์น มิวนิค เด แซร์บี้ ซึ่งนำทีมไบรท์ตันออกไปพ่ายลิเวอร์พูลที่แอนฟิลด์ 1-2 เป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่มีศักยภาพสูงและถูกมองว่าอาจเข้ามาแทนที่ เจอร์เก้น

ไบรท์ตัน ชี้ชัดทีมเล่นได้ง่ายก่อนคว้าชัยชนะขาดลอยเหนือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เพราะคู่แข่งได้ใบแดง

ไบรท์ตัน ภายใต้การนำของโรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่เหนือกว่า เมื่อพวกเขาพบกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่เกมนี้ต้องเล่นด้วยผู้เล่นเพียง 10 คน หลังจากที่ เมสัน โฮลเกต ได้รับใบแดงจากการทำฟาวล์อันตรายต่อ

เด แซร์บี้ ยืนยันยังมุ่งมั่นกับ ไบรท์ตัน แม้มีข่าวลือคุมลิเวอร์พูล

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือ ไบรท์ตัน ออกมายืนยันถึงความมุ่งมั่นในการคุมทีมในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ หลังจากเป็นหนึ่งในชื่อที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าอาจจะไปนั่งเก้าอี้ร้อนของ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงใน ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่จากเยอรมันได้ทำให้แฟนบอล ลิเวอร์พูล

อดัม ลัลลาน่า กองกลางมากประสบการณ์ของ ไบรท์ตัน อาจผันตัวเป็นโค้ช

อดัม ลัลลาน่า กองกลางมากประสบการณ์ของ ไบรท์ตัน ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกล่าสุด กำลังพิจารณาอนาคตของเขาในโลกฟุตบอล โดยจะตัดสินใจว่าจะยังคงเล่นต่อไปหรือหันมาเป็นโค้ชหลังจบฤดูกาลนี้ สำหรับ อดัม ลัลลาน่า ย้ายมาอยู่กับ ไบรท์ตัน ตั้งแต่ปี 2020 หลังจากผ่านประสบการณ์กับ

เจมส์ มิลเนอร์ ติดอันดับ 2 นักเตะที่เล่นมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก

เจมส์ มิลเนอร์ ดาวเตะวัย 37 ปีของ ไบรท์ตัน กลายเป็นตำนานที่ยังหายใจอยู่บนเวทีพรีเมียร์ลีกล่าสุดพร้อมกับสถิติที่น่าทึ่ง โดย มิลเนอร์ ลงเล่นเป็นนัดที่ 632 ในเกมล่าสุดกับ เวสต์แฮม ทำให้เขาขึ้นแท่นอันดับสองร่วมกับ ไรอัน

เด แชร์บี้ กังวล คาโอรุ มิโตมะ ลุยเอเชียนคัพทั้งที่เจ็บ

โรแบร์โต้ เด แชร์บี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม ไบรท์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีก แสดงความกังวลเกี่ยวกับการตัดสินใจของทีมชาติญี่ปุ่นที่เลือก คาโอรุ มิโตมะ ปีกของทีมเข้าร่วมทีมเพื่อแข่งขันใน เอเชียน คัพ 2024 แม้จะมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าและคาดการณ์ว่าจะต้องพัก 4-6

แดนนี่ เวลเบ็ค ชื่นชมฟอร์ม เปร์วิส เพื่อนร่วมทีมไบรท์ตัน

แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าของ ไบรท์ตัน ทีมอันดับแปดใน ตารางพรีเมียร์ลีกล่าสุด ได้แสดงความชื่นชมต่อลูกยิงไกลของเพื่อนร่วมทีม เปร์วิส เอสตูปินญาน และยังเชื่อมั่นว่าทีมของเขามีสิ่งที่ต้องพัฒนาอีกมาก ไบรท์ตัน เจ้าบ้านได้สร้างความประหลาดใจด้วยการเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปได้แบบสะใจด้วยสกอร์

ไบรท์ตันมีร้อง คาโอรุ มิโตมะ บาดเจ็บข้อเท้าพักยาว

ไบรท์ตัน ทีมฟุตบอลในศึก พรีเมียร์ลีกล่าสุด ต้องเจอกับข่าวร้ายเมื่อ คาโอรุ มิโตมะ ปีกจอมเลี้ยงของทีมชาติญี่ปุ่น ต้องพักการแข่งขันเป็นเวลาอย่างน้อยหนึ่งเดือน เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า คาโอรุ มิโตมะ ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าในนัดล่าสุดที่ทีม ไบรท์ตัน เสมอกับ คริสตัล

เด แซร์บี้ เตรียมต่อสัญญาใหม่ ไบรท์ตัน สยบข่าวลือคุมแมนซิตี้

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน ยืนยันว่ามีการหารือเรื่องการต่อสัญญาใหม่ที่ดิ เอเม็กซ์ และหากทุกอย่างราบรื่นเขาพร้อมที่จะฝากอนาคตของเขาไว้ที่นี่ ซึ่งเป็นการดับข่าวลือเกี่ยวกับการเป็นทายาทของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ แมนฯ ซิตี้ สำหรับ

เผยสาเหตุ อีแวน เฟอร์กูสัน กองหน้าไบรท์ตัน พลาดเกมสำคัญเนื่องจากอาการบาดเจ็บ

อีแวน เฟอร์กูสัน ดาวรุ่งทีมชาติไอร์แลนด์และกองหน้าของไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ได้พลาดโอกาสลงสนามในเกมสำคัญของพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บที่หลัง ซึ่งเป็นข่าวที่ทำให้แฟนๆ และทีมงานของไบรท์ตันต้องผิดหวังอย่างมาก เฟอร์กูสัน ซึ่งยิงไปแล้ว 5 ประตูในฤดูกาลนี้ ถูกคาดหมายว่าจะได้ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้หลังจากที่เขามีส่วนร่วมอย่างมากในชัยชนะของทีมในเกมยูโรปาลีกที่พวกเขาบุกไปชนะอาแจ็กซ์