โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือ ไบรท์ตัน ยืนยันว่ารู้อนาคตตัวเอง และจะพูดคุยกับเจ้าของทีมรวมถึงสโมสร

Brighton manager Roberto de Zerbi insists he knows his future. and will talk with team owners and clubs

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีมไบรท์ตัน มีความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของตนเอง โดยยืนยันว่าจะมีการพูดคุยกับเจ้าของทีมและผู้บริหารเพื่อหารือเกี่ยวกับเส้นทางต่อไป หลังจากมีข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมไปคุมทีมอื่นในฤดูกาลหน้า โดยเฉพาะกับลิเวอร์พูลและบาเยิร์น มิวนิค

เด แซร์บี้ ซึ่งนำทีมไบรท์ตันออกไปพ่ายลิเวอร์พูลที่แอนฟิลด์ 1-2 เป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่มีศักยภาพสูงและถูกมองว่าอาจเข้ามาแทนที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ลิเวอร์พูล ติดตามผลบอลได้ที่ ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก หรืออาจเป็นตัวเลือกสำหรับบาเยิร์น มิวนิค

เด แซร์บี้ ได้ย้ำถึงความเคารพและความเชื่อมั่นที่เขามีต่อนักเตะในทีม รวมถึงความตั้งใจที่จะทำให้แฟนบอลไบรท์ตันมีความสุขอีกครั้ง แม้ว่าทีมจะอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก

เขากล่าวว่ามีความชัดเจนในเรื่องไอเดียและเส้นทางที่เขาต้องการในชีวิต โดยเขาจะมีการพูดคุยกับโทนี่ บลูม เจ้าของสโมสร และผู้บริหารเพื่อหาทางแก้ไขร่วมกัน โดยไม่มีปัญหา นอกจากนี้ เด แซร์บี้ ยังยืนยันถึงความต้องการที่จะแข่งขันและรักษาความทะเยอทะยานที่สูง เนื่องจากฟุตบอลคือชีวิตของเขา และเขาต้องการตื่นขึ้นมาอย่างมีความสุขในทุกเช้า พร้อมกับต่อสู้เพื่อความสำเร็จในระดับสูงสุด