พ่ออยากให้ไป! โรมาโน่ ระบุ หลังมีข่าวว่าพ่อ ดิอาซ อยากให้ลูกย้ายไปสเปน

Dad wants you to go! Romano spoke after news that Diaz's father wanted his son to move to Spain.

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวกีฬาคนดัง ระบุ พ่อของ หลุยส์ ดิอาซ ปีกตัวสำคัญของ ลิเวอร์พูล มีความต้องการให้ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนย้ายไปค้าแข้งที่ สเปน

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การที่หลุยส์ ดิอาซ ยังคงมีความสุขและมุ่งมั่นกับลิเวอร์พูล ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ “หงส์แดง” และสะท้อนให้เห็นถึงความผูกพันของเขากับสโมสร แม้คำพูดของคุณพ่อที่เปิดเผยความปรารถนาในการเห็นลูกชายย้ายไปเล่นในลาลีกา สเปน อาจทำให้บางคนกังวล แต่คำยืนยันของฟาบริซิโอ โรมาโน่ นั้นช่วยปลอบประโลมใจได้

ดิอาซ ได้แสดงให้เห็นถึงคุณค่าและความสำคัญของเขากับทีมตั้งแต่ย้ายจากปอร์โต้มาลิเวอร์พูลด้วยค่าตัว 43 ล้านปอนด์ การที่เขาสามารถปรับตัวเข้ากับระบบการเล่นและทันทีกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นหลักของทีม พร้อมทั้งมีส่วนช่วยในการคว้าถ้วยรางวัล เอฟเอคัพ 1 สมัย และคาราบาวคัพ 2 สมัย พิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถและการมีอิทธิพลของเขาในทีม

ความสนใจจากเรอัล มาดริด และบาร์เซโลน่า ถือเป็นเรื่องปกติสำหรับนักเตะที่มีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่น แต่การที่ดิอาซยังคงมีความมุ่งมั่นและรู้สึกมีความสุขที่ลิเวอร์พูล ส่งสัญญาณถึงความต้องการของเขาในการสร้างอนาคตและเขียนประวัติศาสตร์ต่อไปกับสโมสร ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่แฟนบอลลิเวอร์พูลหลายคนต้องการได้ยินและเห็น

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/6yhzocY83fo