บอร์นมัธ ไม่ปล่อย ลอยด์ เคลลี่ หวังเจ้าตัวช่วยทีมรอดตกชั้น

บอร์นมัธ ทีมท้าย ตารางพรีเมียร์ลีกล่าสุด แสดงท่าทีว่าสโมสรที่ต้องการรักษาสถานะในพรีเมียร์ลีกของตัวเอง และยังไม่ตัดสินอนาคตของ ลอยด์ เคลลี่ ด้วยการปฏิเสธที่จะขายหรือแม้กระทั่งฟังข้อเสนอจากทีมอื่นในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาวเดือนมกราคม เพราะ เคลลี่ เป็นหนึ่งในผู้เล่นตัวหลักที่สามารถช่วยทีมให้หนีจากโซนตกชั้นได้ ขณะนี้ ลอยด์ เคลลี่ ได้รับความสนใจจากทีมใหญ่หลายทีมในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า บอกรอดูผลงาน แมนซิตี้ หลังพักยาว

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมรองแชมป์ พรีเมียร์ลีกล่าสุด ได้แสดงความเห็นในงานแถลงข่าวก่อนการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บอร์นมัธ ในวันที่ 5 พฤศจิกายน โดยเขาบอกว่าไม่สามารถตอบได้ว่าการที่ทีมไม่ได้ลงแข่งมากกว่าหนึ่งสัปดาห์จะทำให้พวกเขาเล่นได้ดุดันกว่าปกติหรือจะทำให้ฟอร์มการเล่นดร๊อปหรือไม่ โดยหลังจากที่ แมนเชสเตอร์

“ลีดส์” เตรียมเปิดรังเอลแลนด์โรดเก็บ 3 แต้มหนีท้ายตาราง ต้อนรับการมาเยือนของบอร์นมัธ

รายงานข่าว กีฬาวันนี้ เกี่ยวกับทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่เตรียมความพร้อมในการเปิดรังต้อนรับการมาเยือนของ บอร์นมัธ  หลังจากเก็บสามแต้มในเกมล่าสุดด้วยการบุกไปเอาชนะ ลิเวอร์พูล มาได้สำเร็จ ทำให้การก้าวข้ามผ่านอันดับท้าย ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก มีความเป็นไปได้มากขึ้น เกมที่ต้องเปิดรังเอลแลนด์โรด มีความหวังต้องการเก็บสามแต้มให้ได้ในบ้านตัวเอง

บอร์นมัธ พลาดท่า นำก่อน 2-0 แต่โดนไก่จิกไม่หยุด จนแพ้คาบ้าน 2-3

ข่าว กีฬา รายงานผลการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งเกมนี้ บอร์นมัธ นำทีมโดยกุนซือรักษาการแทน แกรี่ โอนีล ยังคงเลือกใช้ผู้เล่นตัวหลักของทีมตามปกติ อย่างเช่น อดัม สมิธ, เจฟเฟร์สัน

สเปอร์ส์ยิงช่วงทดเจ็บ “เบนตานกูร์” ฮีโร่ซัดประตูพลิกแซงบอร์นมัธ

สำหรับ กีฬา วัน นี้ เกี่ยวกับศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 29 ต.ค. 65 ระหว่าง บอร์นมัธ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

“บอร์นมัธ” เปิดบ้านเจอ “สเปอร์ส” หวังเก็บ 3 แต้มในบ้าน

แกรี่ โอนีล ตำแหน่งรักษาการกุนซือของ บอร์นมัธ มีหวังลุ้นเปิดบ้านเป็นเจ้าถิ่นเพื่อต้อนรับการมาเยือนของไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เพื่อหวังเก็บสามแต้มในบ้านตัวเอง หลังจากเกมล่าสุดพ่ายให้กับ ขุนค้อน เวสต์แฮม 0-2 ในเกมล่าสุด  ถือว่าเป็นผลงานที่ย่ำแย่ เพราะพ่ายมาแล้วสองนัดติดต่อกัน

“บอร์นมัธ” พร้อมลุยเกมเยือนนัดต่อไป หวังซิวชัยในถิ่นเอลแลนด์โรด

แกรี่ โอนีลล์ ผู้จัดการทีมชั่วคราว บอร์นมัธ กับผลงานไม่ค่อยสู้ดีมากนัก หลังจากนำทีมพ่ายมาแล้ว 3 นัดติดต่อกัน ล่าสุดเปิดบ้านพ่ายให้กับ สเปอร์ส 2-3 ทั้งที่เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนแต่ก็พลาดท่าโดนตีเสมอและเอาชนะไปได้ จึงเสียโอกาสเก็บสามแต้มในบ้าน สำหรับเกมที่ต้องบุกเล่นเป็นเกมเยือนในถิ่นเอลแลนด์โรด คาดหวังต้องการปลุกฟอร์มของลูกทีมให้กลับมาตั้งตัวได้อีกครั้ง