บอร์นมัธ ไม่ปล่อย ลอยด์ เคลลี่ หวังเจ้าตัวช่วยทีมรอดตกชั้น

Bournemouth won't release Lloyd Kelly hoping help relegation

บอร์นมัธ ทีมท้าย ตารางพรีเมียร์ลีกล่าสุด แสดงท่าทีว่าสโมสรที่ต้องการรักษาสถานะในพรีเมียร์ลีกของตัวเอง และยังไม่ตัดสินอนาคตของ ลอยด์ เคลลี่ ด้วยการปฏิเสธที่จะขายหรือแม้กระทั่งฟังข้อเสนอจากทีมอื่นในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาวเดือนมกราคม เพราะ เคลลี่ เป็นหนึ่งในผู้เล่นตัวหลักที่สามารถช่วยทีมให้หนีจากโซนตกชั้นได้

ขณะนี้ ลอยด์ เคลลี่ ได้รับความสนใจจากทีมใหญ่หลายทีมในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เช่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ลิเวอร์พูล รวมทั้งทีมจากเซเรียอาอย่าง เอซี มิลาน การที่เขาเป็นที่ต้องการของทีมเหล่านี้ แสดงให้เห็นถึงคุณภาพและความสามารถของเขาในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับ

แม้จะมีความสนใจจากทีมอื่น แต่ บอร์นมัธ ยังคงยึดมั่นที่จะรักษา ลอยด์ เคลลี่ เอาไว้เพื่อช่วยสโมสรในการรักษาตำแหน่งในลีกสูงสุดของอังกฤษ ความตั้งใจของ บอร์นมัธ ในการไม่ขายเขาอาจเป็นสัญญาณว่า พวกเขามีความเชื่อมั่นว่า เคลลี่ สามารถมีส่วนช่วยทีมได้อย่างมากในการต่อสู้เพื่อความอยู่รอด

ซึ่งสถานการณ์นี้อาจนำไปสู่การแข่งขันในการล่าตัว ลอยด์ เคลลี่ ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีหน้า โดยเฉพาะถ้า เคลลี่ ยังคงแสดงฟอร์มการเล่นที่ดีต่อไป และ บอร์นมัธ ยังคงต้องการเขาในทีมเพื่อหนีตกชั้น หรือหากพวกเขาตกชั้นสู่แชมเปี้ยนชิพจริง ก็มีโอกาสที่ ลอยด์ เคลลี่ จะกลายเป็นเป้าหมายหลักของทีมที่ต้องการเสริมแนวรับก็เป็นได้