“บอร์นมัธ” เปิดบ้านเจอ “สเปอร์ส” หวังเก็บ 3 แต้มในบ้าน

Bournemouth-vs-Spurs-Premier-League

แกรี่ โอนีล ตำแหน่งรักษาการกุนซือของ บอร์นมัธ มีหวังลุ้นเปิดบ้านเป็นเจ้าถิ่นเพื่อต้อนรับการมาเยือนของไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เพื่อหวังเก็บสามแต้มในบ้านตัวเอง หลังจากเกมล่าสุดพ่ายให้กับ ขุนค้อน เวสต์แฮม 0-2 ในเกมล่าสุด 

ถือว่าเป็นผลงานที่ย่ำแย่ เพราะพ่ายมาแล้วสองนัดติดต่อกัน แต่เกมนัดนี้มีหวังที่จะพวงคืนความสำเร็จให้กลับมาเร็วในถิ่นของตัวเองเพื่อต้องการ 3 แต้มเท่านั้น จึงเป็นโอกาสที่ดี ของการปลุกขวัญกำลังใจลูกทีมทั้งหลาย เพื่อให้ลูกทีมคืนฟอร์มและความมั่นใจให้กลับคืนมาโดยเร็ว

จากผลงานที่ผ่านมาของ บอร์นมัธ เป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างต่างจากฟอร์มต้นซีซั่น หลังจากที่พ่ายมาสองนัดติดต่อกันทำให้อันดับในตารางขณะนี้อยู่ที่ 14 ของ ตารางพรีเมียร์ลีก 

ปัญหาของทีมในเวลานี้ อยู่ที่การจบสกอร์ได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก ในสองเกมที่ผ่านมาล่าสุดมีโอกาสยิงประตูเกือบ 20 ครั้ง แต่ก็ไม่เฉียบคมที่จะทำให้ได้ประตูชัยขึ้นมา หากจะให้พูดถึงเกมรับก็เสียประตูง่ายเกินควรทั้งที่กองหลังน่าจะทำได้ดีกว่านี้ ส่งผลทำให้เป็นทีมที่ต้องเสียประตูมากสุดไปซะแล้ว เพราะกลายเป็นทีมแจกประตูให้กับคู่แข่งเกือบทุกนัด

กีฬาวันนี้ สำหรับความพร้อมของลูกทีม แกรี่ โอนีล ในเวลานี้มีปัญหาหลายอย่างทำให้เจ้าบ้านอย่าง บอร์นมัธ จำเป็นต้องวางแผนให้ดีเพราะมีลูกทีมเต็มหลายราย โดยเฉพาะ เนโต้ ผู้รักษาประตูมีอาการบาดเจ็บล่าที่สุด ส่วน โดมินิก โชลังเก้ กองหน้าคนสำคัญต้องรอเช็คความฟิต แต่อย่างไรก็ตามการเล่นในบ้านตัวเอง ก็ได้เปรียบกับความคาดหวังเก็บสามแต้มในเกมนี้เพื่อฝากแฟนบอลในถิ่นตัวเองให้ได้