บอร์นมัธ พลาดท่า นำก่อน 2-0 แต่โดนไก่จิกไม่หยุด จนแพ้คาบ้าน 2-3

Bournemouth-2-3-Spurs-Premier-League

ข่าว กีฬา รายงานผลการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งเกมนี้ บอร์นมัธ นำทีมโดยกุนซือรักษาการแทน แกรี่ โอนีล ยังคงเลือกใช้ผู้เล่นตัวหลักของทีมตามปกติ อย่างเช่น อดัม สมิธ, เจฟเฟร์สัน เลอร์ม, คริส เมแฟม ส่วนทางด้านทีมเยือน สเปอร์ส ก็ยังคงเลือกแกนหลักของทีมไม่ว่าจะเป็น ซน ฮึง-มิน และ แฮร์รี่ เคน, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก ทั้งสองทีมเลือกใช้ตัวหลักลงสนามแบบจัดเต็มทั้งสองฝ่าย ทางด้านเจ้าบ้านก็คาดหวังเก็บชัยในนัดนี้ให้สำเร็จ หลังจากผลงานไม่ดีแพ้มาสองนัดติดกันแล้ว 

บอร์นมัธ เปิดเกมได้สวยด้วยเกมรุกที่ได้เปรียบในนาทีที่ 23 เจ้าบ้านได้เสียงเฮขึ้นนำก่อนจากการยิงของ คีฟเฟอร์ มัวร์ พาเจ้าบ้านขึ้นนำ 1-0 และยังคงทำเกมรุกต่อเนื่องแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ทำให้จบเกมครึ่งแรกเป็นฝ่ายนำสเปอร์สไปก่อน หลังจากเริ่มเข้าสู่เกมครึ่งหลังเจ้าบ้านได้โอกาสทำประตูขึ้นนำจาก คีฟเฟอร์ มัวร์ ทำให้ขึ้นนำเป็น 2-0 เป็นช่วงเวลาที่ บอร์นมัธ ตอกย้ำความมั่นใจว่าตัวเองมีสามแต้มในมือแล้ว หลังจากขึ้นนำทีมเยือนสองลูก

แต่ในที่สุด บอร์นมัธ ก็พลาดท่าให้กับ สเปอร์ส ในนาทีที่ 57 จาก ไรอัน เซสซิยง ทำให้ไล่ตามมาติด ๆ และในนาทีที่ 73 เจ้าบ้านพลาดอีกครั้งถูกตีเสมอจากลูกเตะมุมและ เบน เดวิส โขกเข้าประตูได้อย่างสวย ก่อนจะหมดเวลาช่วงทดบาดเจ็บนาทีที่ 90-3 ได้ประตูจาก โรดริโก้ เบนตานกู ทำให้แซงเจ้าบ้านด้วยสกอร์ 2-3 และจบเกมการแข่งขันทำให้ บอร์นมัธ พลาดท่าพ่ายเป็นสามนัดติดและพลาดสามแต้มไปอย่างน่าเสียดาย