โหจารย์! เอริค เทน ฮาก งง มาร์คัส แรชฟอร์ด แดงได้ไง

Astrologer! Eric ten Hag is confused about how Marcus Rashford turned red

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการเซ็ง ในการตัดสินของกรรมการ ที่ไล่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ออก ระบุถือเป็นจุดเปลี่ยน ที่ทำให้ แมนฯยูไนเต็ด แพ้ โคเปนเฮเก้น 4-3 ในศึก แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ 8 พ.ย. ทั้งที่ “ปีศาจแดง“นำก่อนถึง2ประตู

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ออกมาแสดงความไม่พอใจต่อการตัดสินของผู้ตัดสินในเกมล่าสุดที่ทีมของเขาต้องเผชิญ ดูเหมือนว่าเขาจะรู้สึกว่าทีมของเขาต้องเผชิญกับการตัดสินที่รุนแรงและไม่เป็นธรรมในหลายจังหวะสำคัญของเกม โดยเฉพาะใบแดงที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้รับ ซึ่งมองว่าไม่สมควรเนื่องจากไม่มีเจตนาเล่นนอกเกม

สองประตูที่เกิดขึ้นจากฝั่งเจ้าบ้านดูเหมือนจะมีปัญหา นายใหญ่ ยูไนเต็ด ชี้ว่าประตูแรกมีนักเตะล้ำหน้า และประตูที่สองที่มีการตัดสินเป็นแฮนด์บอลก็ไม่ควรนับเช่นกัน สิ่งนี้แสดงให้เห็น ยูไนเต็ด มีความมั่นใจในสไตล์การเล่นและแผนการของทีม แต่รู้สึกว่าทีมของเขาไม่ได้รับความยุติธรรมจากการตัดสิน

นอกจากนี้ นายใหญ่ ชาวดัตช์ ยังพูดถึงการที่ทีมของเขาต้องเล่นเพียง 10 คนเป็นเวลานานหลังจากได้รับใบแดง ซึ่งเขายอมรับว่าทำให้สถานการณ์ยากขึ้น แต่เขาก็พบแง่บวกในความสามารถของทีมในการครองเกมแม้ในสถานการณ์ที่เป็นรองด้วยจำนวนผู้เล่น
ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/1m51glGketg