บรูโน่ แฟร์นันด์ส คิดบวก หวังแมนยูผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก

Bruno Fernandes hopes Man United will qualify Champions League

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมศึก พรีเมียร์ลีกล่าสุด ยังคงมีความมั่นใจและมองในแง่ดีเกี่ยวกับโอกาสในการทะลุผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาต์ของ แชมเปี้ยนส์ลีก แม้ทีมจะมีเพียง 3 แต้มจากสี่นัดแรกก็ตาม

โดยนัดล่าสุด แมนยูไนเต็ด ได้รับความพ่ายแพ้จาก เอฟซี โคเปนเฮเก้น ด้วยสกอร์ 3-4 ซึ่งทำให้พวกเขามีเพียง 3 แต้มและอยู่อันดับสุดท้ายในกลุ่มเอ ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค ครองตำแหน่งแชมป์กลุ่มไปแล้ว

อย่างไรก็ดี บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ แมนยูไนเต็ด ยังมีโอกาสในการแย่งชิงอันดับสองของกลุ่ม เนื่องจาก กาตาซาราย และ โคเปนเฮเก้น มีเพียง 4 คะแนนเท่ากัน

และเพื่อที่จะมีสิทธิ์เข้ารอบน็อคเอาต์ ทีมของ เอริค เทน ฮาก จำเป็นต้องชนะทุกเกมที่เหลือ ซึ่งประกอบไปด้วยการเจอกับ กาลาตาซาราย เกมเยือนและ บาเยิร์น มิวนิค เกมเหย้า

อย่างไรก็ตาม บรูโน่ แฟร์นันด์ส ดูเหมือนจะรับบทเป็นกัปตันทีมในเกมที่เหลือ มองว่าทีมมีศักยภาพที่จะชนะเริ่มต้นจากเกมกับกาลาตาซารายที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 29 พฤศจิกายน โดย บรูโน่ กล่าวในการสัมภาษณ์สื่อ ข่าว กีฬา ว่า

ก่อนเกมกับ เอฟซี โคเปนเฮเก้น ทีมมั่นใจว่าสามารถชนะทุกเกมที่เหลือของรอบแบ่งกลุ่มในแชมเปี้ยนส์ลีกได้ และตอนนี้เราจำเป็นต้องชนะทั้งสองเกมที่เหลือถ้าหากต้องการที่จะผ่านเข้าไปเล่นในศึกชิงแชมป์สโมสรยุโรปที่ดีที่สุด

เราต้องการชนะทั้งสองเกม แต่เวลานี้ปรับโฟกัสกลับไปพรีเมียร์ลีกในเกมที่พบกับ ลูตัน ทาวน์ เพราะมันจะเป็นเกมยากอีกครั้ง ทีมจำเป็นต้องคว้า 3 แต้มในลีก