พาเลซ ต่อสัญญาใหม่ เอเบเรชี่ เอเซ่ เพิ่ม 4 ปีตอบแทนผลงานดี

Crystal Palace extends Eberechi Eze contract for l 4 years

คริสตัล พาเลซ ทีมกลาง ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ใหม่ ได้ทำการเจรจาสัญญาใหม่ของ เอเบเรชี่ เอเซ่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เขาได้ตกลงสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร โดยสัญญานี้จะทำให้ เอเซ่ อยู่กับทีมไปจนถึงปี 2027 ซึ่งถือเป็นการขยายเวลาจากสัญญาปัจจุบันที่มีอายุถึงปี 2025

ด้านสื่อ ข่าว กีฬา ชื่อดังได้รายงานต่อว่า เอเบเรชี่ เอเซ่ เป็นหนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญของ คริสตัล พาเลซ และเป็นที่หมายตาของหลายทีมในวงการฟุตบอล ซึ่งรวมถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เคยแสดงความสนใจในตัวเขา

การบรรลุข้อตกลงใหม่ของ เอเบเรชี่ เอเซ่ เกิดขึ้นหลังจากที่ผู้จัดการทีม รอย ฮอดจ์สัน ได้แสดงความมั่นใจเกี่ยวกับความคืบหน้าของการเจรจาต่อสัญญา และเชื่อว่าจะได้ข้อสรุปที่ดีในที่สุด

สำหรับ เอเบเรชี่ เอเซ่ ซึ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บและสามารถโชว์ฟอร์มที่ดีด้วยการทำแอสซิสต์ในเกมที่ คริสตัล พาเลซ บุกไปชนะ เบิร์นลี่ย์ สิ่งนี้ได้สร้างความประทับใจให้กับทีมและแฟนคลับ จนมีการคาดการณ์ว่า เอเซ่ อาจจะได้รับเลือกเข้าทีมชาติอังกฤษในเดือนพฤศจิกายนนี้

โดยการต่อสัญญาของ เอเบเรชี่ เอเซ่ ถือเป็นการเสริมความมั่นใจให้กับ คริสตัล พาเลซ ในฤดูกาลนี้ ต่อจากการต่อสัญญากับ ไมเคิ่ล โอลีเซ่ ปีกตัวเก่งในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้สโมสรมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งสำหรับการแข่งขันในลีกและความท้าทายอื่นๆในอนาคต