โรนัลโด้คืนทีม!! พร้อมลุยยูโรป้าลีกให้กับแมนยู

Cristiano-Ronaldo-Return-Man-Utd

รายงานข่าวหลังเหตุการณ์ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เดินลงอุโมงค์ก่อนจบเกม จนเป็นเหตุให้กองหน้าตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกสโมสรปรับเงิน ซึ่งล่าสุด โรนัลโด้ ได้กลับคืนสู่ทีมชุดใหญ๋ที่สนามซ้อมคาร์ริงตันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่มีการพูดคุยกันอย่างชัดเจนกับ เอริค เทน ฮาก และพร้อมลงสนามพบ เชอร์ริฟ ติราสโพล ในวันพฤหัสนี้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ถูกเรียกกลับเข้าสู่ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากได้ก่อเรื่องกับผู้จัดการ เอริค เทน ฮาก มาในเกมที่พบกับ สเปอร์ส โดยล่าสุด โรนัลโด้ ได้เข้าร่วมในการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมของเขาที่คาร์ริงตันในเช้าวันอังคาร และในตอนนี้อยู่ในระหว่างการเตรียมความพร้อมเพื่อลงเล่นกับ เชอร์ริฟ ติราสโพล ใน ยูฟ่ายูโรปาลีก ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในคืนวันพฤหัสบดีนี้

ด้าน โรนัลโด้ ดาวยิงจอมเก๋าชาวโปรตุเกสถูกตัดออกจากทีมในเกมที่บุกไปเสมอที่บ้านของ เชลซี ทีมคู่แข่งที่ช่วงชิงอันดับใน ตารางพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา จนทำให้เขาถูกจับทำโทษแยกให้ซ้อมเดี่ยว และถูกปรับเนื่องจากเหตุการณ์ลุกออกจากม้านั่งสำรองแล้วกลับไปยังห้องแต่งตัวก่อนที่เกมจะจบ  

ล่าสุด เอริค เทน ฮาก มีแผนที่จะนำแข้งวัย 37 ปีกลับเข้ามาในทีมแมนยูชุดใหญ่อีกครั้ง แต่ก็บอกว่าเขาต้องการพูดคุยกับ โรนัลโด้ ก่อน เพื่อให้แน่ใจว่าเขาได้เห็นข้อผิดพลาดของวิธีการที่เขานั้นได้แสดงออกมาก่อน และหลังจากที่ได้พักมาจากในเกมดวลกับเชลซี นี่ถือเป็นครั้งแรกที่ทั้งสองได้กลับมาเจอกันระหว่าง โรนัลโด้ และ เทนฮาก หลังจากที่ได้มีการทำโทษไป 

ตามรายงาน ข่าวกีฬา ของเดลี่เมล เอริค เทน ฮาก อ้างว่าเขาจำเป็นที่จะต้องลงมือทำอะไรบ้าง หลังจากสิ่งที่สตาร์คนนี้ทำลงไป

มันเป็นการตัดสินใจที่ยากมันชัดเจน แต่จะต้องมีผลที่ตามมาสำหรับพฤติกรรมที่ไม่ดีและเมื่อมันเป็นครั้งที่สอง

ผมคิดว่ามันจะเป็นการไตร่ตรอง (เวลา) สำหรับเขา แต่สำหรับคนอื่น ๆ ผมก็ได้ส่งคำเตือนเมื่อเริ่มต้นฤดูกาล หลังจากเกมเจอกับ ราโย บาเยกาโน่ ผมกับบอก [เขา] ว่ามันเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ 

ดังนั้นเมื่อเป็นครั้งที่สองจะมีผลที่ตามมา นั่นคือสิ่งที่เราทำ

คุณต้องใช้มาตรการนี้ ผมไม่ชอบมันเลยเพราะผมชอบทีมที่มี โรนัลโด

เราคิดถึงเขา มันเป็นเรื่องพลาดสำหรับเรา แต่ผมคิดว่ามันสำคัญสำหรับทัศนคติของกลุ่ม

ผมเป็นผู้จัดการ ผมรับผิดชอบวัฒนธรรมกีฬาที่นี่ ผมต้องกำหนดมาตรฐานและค่านิยมและผมต้องควบคุมพวกเขา 

ที่มา dailymail.co.uk