เพื่ออนาคต!! “อาร์เซน่อล” เตรียมต่อสัญญา “เอดู” ผอ.เทคนิคคนสำคัญ

Arsenal-sign-Edu-Technical-Director

ข่าว กีฬา วัน นี้ รายงาน อาร์เซน่อล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เริ่มพูดคุยถึงสัญญาระยะยาวของ เอดู ผู้อำนวยการด้านเทคนิคคนเก่งของทีม 

สำหรับ เอดู ผู้อำนวยการวัย 44 ปีคนนี้ ได้ทำผลงานในตลาดฤดูร้อนที่ผ่านมาให้กับทีมปืนใหญ่ได้น่าประทับใจมากๆ พวกเขาสามารถทำการเซ็นสัญญากับผู้เล่นกองหน้าคนสำคัญอย่าง กาเบรียล เชซุส และ ออแลกซันด์ ซินเชนโก้ จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งทั้งคู่ก็ได้กลายมาเป็นกำลังหลักให้กับทีมปืนใหญ่ในตอนนี้ และผลจากการทำงานที่มีประสิทธิภาพของเขาก็เป็นส่วนสำคัญให้ทีมปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ติดลมบน นำเป็นจ่าฝูงของลีก หลังจากการลงแข่งไป 11 นัดในพรีเมียร์ลีก

เอดู ซึ่งเคยเป็นผู้เล่นให้กับอาร์เซน่อลด้วยนั้น กำลังพัฒนาชื่อเสียงในฐานะหนึ่งผู้บริหารที่น่าจับตา และน่าประทับใจที่สุดในยุโรปเวลานี้ และทีมปืนใหญ่นั้นต้องการที่จะเก็บเค้าไว้ให้นานที่สุด ข่าวกีฬา จากแหล่งข่าวกล่าวว่า

เข้าใจดีว่ากำลังมีการเร่งดำเนินการยื่นข้อตกลงใหม่ให้ เอดู ซึ่งทีมปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ต้องการที่จะเก็บตัวเขาไว้ให้เร็วที่สุด ท่ามกลางความสนใจในตัวผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค จากทีมอื่นๆ

มีความสนใจอย่างเป็นรูปธรรมในตัว เอดู จากสโมสรในยุโรป อย่างน้อยสองแห่ง ซึ่งเป็นสิ่งที่ทีมปืนใหญ่ได้รับรู้มา

อย่างไรก็ตาม เอดู เชื่อว่าตัวเขามีความสุขดีที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และข้อบ่งชี้ว่าตัวเขามีใจที่จะอยู่ในสโมสรพรีเมียร์ลีกกับอาร์เซน่อลต่อไปนั้น ซึ่งดูจากท่าทางของ เอดู ว่าเขานั้นจะเป็นแรงผลักดันที่สำคัญให้ทัพปืนใหญ่ ในขณะที่พวกเขาได้เตรียมพร้อมสำหรับตลาดฤดูหนาวนี้แล้ว แม้ว่าข้อตกลงเกี่ยวกับการขยายสัญญายังไม่ได้รับการสรุปก็ตาม

ในขณะเดียวกัน ทีมปืนใหญ่ กำลังสรุปแผนการสำหรับมินิพรีซีซั่นในดูไบในระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลก ซึ่งเป็นที่เข้าใจกันว่าอาร์เซน่อลกำลังมองหาแมตท์ที่จะทำการแข่งขันในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ก่อนการกลับมาของพรีเมียร์ลีกในวัน บ็อกซิ่งเดย์ อีกด้วย

ที่มา : dailymail.co.uk