โปเช็ตติโน่ ยกย่อง รีซ เจมส์ คือนักเตะคนสำคัญในทีม

Pochettino praises Reece James as important player

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี ทีมกลาง ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก 2023 ล่าสุด 2565 ยกย่อง รีซ เจมส์ แบ็คขวาและกัปตันทีมที่กลับมาสู่ตำแหน่งตัวจริงในเกม คาราบาวคัพรอบ 4 ที่ทีมเอาชนะ แบล็คเบิร์น ได้ 2-0 โดยมองว่าเขามีความเป็นผู้นำทั้งในเรื่องของการปลุกใจและการป้องกันประตูได้

ก่อนหน้านี้ รีซ เจมส์ ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่เกมแรกของฤดูกาลกับ ลิเวอร์พูล เมื่อวันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา และได้กลับมาลงเล่นเป็นตัวสำรองใน 2 เกมล่าสุด ก่อนจะลงเล่นเต็มเกมกับ แบล็คเบิร์น

ด้าน โปเช็ตติโน่ มองว่าผลงานของ รีซ เจมส์ ในเกมนั้นทำให้เขาประทับใจมาก ทั้งในมิติของเกมรุกและเกมรับ และมองว่านี่เป็นกุญแจสำคัญที่จะทำให้ทีมสามารถก้าวต่อไปได้

หลังจากที่เราแพ้เบรนท์ฟอร์ด 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มันสำคัญมากที่เราต้องชนะแบล็คเบิร์นเพื่อผ่านเข้ารอบต่อไป

เรามีโอกาสทำประตูมากมายที่เราควรจะจบสกอร์ได้ และหลังจากไม่สำเร็จในวันเสาร์ เราต้องมาทำให้ได้ในเกมวานนี้

การที่เรายังคงอยู่ในเส้นทางนี้มันสร้างความมั่นใจให้กับทีม และการที่นักเตะอย่าง เบอนัวต์ บาเดียชิล และ รีซ เจมส์ ได้ลงเล่นร่วมกันนั้นมีความสำคัญอย่างมากกับทีม

รีซ เจมส์ คือนักเตะที่สำคัญของเรา น่าทึ่งมาก ผมคิดว่าเขาเป็นหนึ่งในฟูลแบ็คที่ดีที่สุดในโลก

นอกจากนี้ โปเช็ตติโน่ ยังมองว่าสถานการณ์ปัจจุบันเหมือนกับ เชลซี ช่วงปรีซีซั่นในเดือนพฤศจิกายนเพราะนักเตะกำลังกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง

นี่เป็นเรื่องดีที่จะช่วยให้เราก้าวต่อไปได้ แต่ก่อนที่จะถึงรอบต่อไป เรายังมีอีก 2 เกมที่ต้องลงเล่นก่อนที่จะถึงช่วงพักเบรกทีมชาติ

หลังจากนี้ เชลซี มีงานหนักในศึกพรีเมียร์ลีกที่ต้องเจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันที่ 7 พฤศจิกายน และเปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 12 พฤศจิกายน