แชมป์เท่านั้น! เอ็ดดี้ ฮาว โว หลังพา นิวคาสเซิ่ล บุกอัด แมนฯยูไนเต็ด

Only champion! Eddie Howe boasts after leading Newcastle to defeat Manchester United

เอ็ดดี้ ฮาว นายใหญ่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ระบุว่า “สาลิกาดง  อาจจะไปได้ถึงแชมป์ คาราบาวคัพ หลังบุกไปถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาบ้าน 3-0 ในรอบที่สี่ ของคาราบาวคัพเมื่อวันพุธ ที่ผ่านมา

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า    เอ็ดดี้ ฮาว โค้ชฟุตบอลที่กำลังนำทีมของเขาสู่ชัยชนะ แสดงความรู้สึกที่ตื่นเต้นหลังจากการเกิดเหตุการณ์ต่อกรกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และคว้าชัยชนะอย่างงดงามด้วยสกอร์ 3-0 ซึ่งชัยชนะนี้ทำให้ทีมของเขามีโอกาสสูงในการคว้าแชมป์รายการนี้มากขึ้น

แต่การแข่งขันนี้ไม่ได้มาง่ายๆ ฮาว กล่าวถึงปัญหาที่เกิดขึ้นในการแข่งขันเกี่ยวกับนักเตะที่เจ็บ แต่ทางทีมยังสามารถตอบสนองได้ดีเมื่อมีการเปลี่ยนตัวสำรองตั้งแต่ต้นการแข่งขัน

ฮาว ยังกล่าวถึงความทุ่มเทของนักเตะของเขา โดยเฉพาะ เอมิล คราฟท์ ที่กลับมาแข่งขันหลังจากหายไปนาน พร้อมกับนักเตะอื่นๆ ของทีม

ฮาวยังกล่าวถึงการคาดหวังในการแข่งขันที่เกิดขึ้นในอนาคต โดยเฉพาะในรอบแปดทีมและโปรแกรมการแข่งขันในลีกที่กำลังจะมาถึง นอกจากนี้เขายังขอบคุณแฟนบอลที่เดินทางมาสนับสนุนทีมและมอบรางวัลให้แฟนบอลด้วยการเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม

ความมั่นใจของ ฮาว ในการนำทีมเข้าสู่การแข่งขันต่อไปนั้นเป็นเรื่องที่น่าจับตามอง และทำให้แฟนบอลหวังว่าทีมของเขาจะสามารถคว้าแชมป์ไปได้ในฤดูกาลนี้

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/WvgTPfBs3q4