ของแท้! เทน ฮาก ยืดอกรับผิดชอบ ผีแดง ฟอร์มห่วยจัด ตกรอบ คาราบาว คัพ

Genuine! Ten Hag takes responsibility for the Red Devils' poor form and being eliminated from the Carabao Cup.

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับผิด แมนๆ ไว้แต่เพียงผู้เดียว หลังพา”ปีศาจแดง” พ่าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-0 คาบ้านในศึก คาราบาวคัพรอบ 4

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า    เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังพยายามหาทางฟื้นฟูทีมของเขาในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ด้วยการแพ้ติดต่อกัน 2 แมตช์ เกิดความน่าสนใจในสื่อมวลชนและสาวกที่ติดตามทีมว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง

การที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ในเกมส์  กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จึงทำให้สาวก “เร้ด อาร์มี่” รู้สึกผิดหวังอย่างยิ่ง และการแพ้คาบ้านต่อมากับ นิวคาสเซิ่ล ก็เพิ่มความแค้นเต็มที่ขึ้นอีกขั้น การแพ้เกมส์ 2 ครั้งในระยะเวลาที่สั้น จึงเป็นสัญญาณว่าทีมต้องปรับปรุงอะไรเร่งด่วน

นายใหญ่ ยูไนเต็ด ยอมรับผิดชอบและขอโทษแฟนบอลด้วย การแสดงออกแบบนี้ทำให้เราเห็นความสำคัญของการแสดงความยินดีต่อผลงาน และความตั้งใจในการฟื้นฟูและปรับปรุงทีม

กุนซือชาวดัตช์ยังชี้แจงว่า หนทางเดียวที่จะทำให้ทีมผ่านพ้นช่วงเวลานี้คือการร่วมมือกัน การมีความกลมเกลียว และการสู้กันอย่างยืนหยัด การมีผู้นำอย่างเขาเป็นหัวใจของทีมนั้น เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยดึงทีมกลับขึ้นมาในเส้นทางที่ถูกต้องและตอบสนองต่อความหวังของแฟนบอลทั้งหลาย

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/t8AYHNLRS2I