เอียน ไรท์ ยกย่องความสามารถของ ค็อบบี้ ไมนู

Ian Wright praises Cobbie Mainu's talent

เอียน ไรท์ อดีตกองหน้าชื่อดังของอาร์เซน่อล ได้แสดงความชื่นชมต่อฝีเท้าของค็อบบี้ ไมนู มิดฟิลด์ดาวรุ่งจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรายการแมตช์ออฟเดอะเดย์ 2 ด้วยความเชื่อมั่นที่เขามีต่อนักเตะรายนี้ ไมนู ซึ่งมีอายุเพียง 18 ปี ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมมากมายด้วยผลงานในสนาม โดยเฉพาะในเกมที่ทีมเปิดบ้านเสมอกับสเปอร์ส 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ไรท์ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์สูงในวงการฟุตบอล ได้ชื่นชมไมนูว่ามีความนิ่ง ความเป็นผู้ใหญ่ และความสามารถในการยืนตำแหน่งที่ดีเยี่ยม ทำให้เขามองว่าไมนูคือนักเตะที่สามารถยึดตำแหน่งมิดฟิลด์ในทีมได้อย่างแน่นอนให้เขาเป็นตัวหลัก เพราะเมื่อคุณมองที่แนวทางการเล่นของเขา ความนิ่ง ความเป็นผู้ใหญ่ การยืนตำแหน่ง เขาคือคนนั้นไรท์กล่าวในรายการ

ไมนู ที่ได้รับโอกาสลงเล่นเต็มเวลา 90 นาที แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการควบคุมเกมในแดนกลาง ด้วยการรับบอลและส่งต่อไปข้างหน้าได้อย่างลื่นไหลและมีความเยือกเย็น การเล่นของเขาช่วยให้เกมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีความต่อเนื่องและมีจังหวะการเล่นที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว เมื่อมีกองหน้าที่ต้องวิ่งเพื่อเปลี่ยนจังหวะของเกม การมีมิดฟิลด์ที่สามารถเชื่อมเกมได้ดีอย่างไมนูจึงเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง

การชื่นชมจากเอียน ไรท์ นับเป็นการยืนยันถึงศักยภาพและความสามารถของไมนู ซึ่งเป็นดาวรุ่งที่มีอนาคตไกลในวงการฟุตบอล ด้วยความมุ่งมั่นและทักษะที่เขาแสดงออกมา ไม่น่าแปลกใจที่เขาจะกลายเป็นหนึ่งในตัวหลักของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในอนาคตอันใกล้นี้