“เลสเตอร์” เจองานช้าง ปะทะ “เรือใบสีฟ้า” ที่ฟอร์มแรงไม่มีแผ่ว

Leicester-Man-City-Before-Match

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของ เลสเตอร์ ซิตี้ ต้องรับบทหนักและเจอกับงานหิน เมื่อต้องไปเยือนถิ่นเรือใบสีฟ้า รองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ในเวลานี้ สำหรับผลงานนัดล่าสุดที่ผ่านมา คว้าชัยมาแบบคลีนชีตด้วยการเอาชนะ วูล์ฟ มาด้วยสกอร์ 4-0 ทำให้สถานการณ์ของทีเริ่มดีขึ้นมาบ้าง หลังจากที่ผ่านมาฟอร์มการเล่นไม่คงที่ ทำให้อันดับในตารางต้องตกไปอยู่ที่ 17 หลังจากที่เก็บชัยในนัดล่าสุดได้ฟอร์มทีมและความมั่นใจของลูกทีม เริ่มมีกำลังใจดีขึ้น แม้ว่าเกมนี้อาจจะหนักหนาไปบ้างเพราะต้องเจอกับงานยาก

ผลงานที่ผ่านมาแม้ว่าฟอร์มการเล่นในช่วงต้นฤดูกาลไม่ได้ดีมากนัก บางครั้งก็แย่ จาก 7 เกมแรก แพ้ไปถึง 6 นัด แต่ก็เริ่มตั้งตัวได้ทีละนิด เริ่มโชว์ฟอร์มที่เป็นตัวเองได้เยอะขึ้น ความท้าทายของเขาในเกมนี้ต้องพบกับรองจ่าฝูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังฮึกเหิมอย่างมาก แต่เมื่อลงแข่งนัดล่าสุดของการบุกไปถล่มวูล์ฟมาได้ ถือว่าเป็นเกมแรกที่ดี ตั้งแต่เปิดซีซั่นขึ้นมา อย่างไรก็ตามการเล่นของลูกทีม ร็อดเจอร์ส ยังคงต้องเค้นฟอร์มให้ออกมาได้เยอะที่สุด

กีฬาวันนี้ รายงานสำหรับความพร้อมของ เลสเตอร์ กับความมั่นใจที่มีมากขึ้นตามลำดับ การจัดทัพของ ร็อดเจอร์ส ยังคงเลือกใช้แกนหลักของทีมต่อไป ทำให้การเล่นในนัดนี้ทีมเจ้าบ้านยังคงต้องรับมือเกมรุกสุดดุเดือดของเจ้าบ้านให้ได้ หากต้องการขยับอันดับของตัวเองให้ก้าวข้าม จากท้ายตารางให้กลับคืนสู่ฟอร์มเดิมตามซีซั่นที่แล้ว