คริสตัล พาเลซ เก็บ 3 แต้มสำคัญในบ้านได้สำเร็จ เอาชนะนักบุญไปได้ 1-0

Crtstal-Palace-Everton-Premier-League

ข่าว กีฬา วัน นี้ รายงานผลการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง คริสตัล พาเลซ ซึ่งนำทีมโดยกุนซือ ปาทริค วิเอร่า กับความคาดหวังต้องการสามแต้มในบ้านตัวเอง หลังจากที่เจ้าตัวบุกแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-3 ซึ่งเป็นผลงานไม่ค่อยดีเท่าไหร่นักเพราะถือว่าเป็นความพ่ายแพ้ 4 นัดติด 

สำหรับเกมนี้ที่ยังคงเลือกจัดทัพเป็นแกนหลักของทีม เช่นเดียวกับ ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล กุนซือของ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่มีความคาดหวังต้องการเก็บสามแต้มนอกบ้าน ถือว่าเป็นงานที่ไม่ได้ยากมากนัก แต่เกมนี้การจัดเกมของเจ้าบ้านก็ต้องการสามแต้มเช่นเดียวกัน

เริ่มเกมครึ่งแรก คริสตัล พาเลซ การทำเกมของเจ้าบ้านยังไม่หวือหวาเท่าที่ควรเพราะการครองบอลเปอร์เซนต์เป็นของทางฝั่งทีมเยือนที่มีโอกาสมากกว่า หลังจากนั้นนาทีที่ 38 เจ้าบ้านเป็นฝ่ายเรียกเสียงเฮให้กับแฟนบอลได้สำเร็จจากการทำประตูของ อ็อดซอนน์ เอดูอาร์ ที่ได้จากการส่งลูกสวย ๆ ของ ไทริก มิตเชลล์ ทำให้เจ้าบ้านขึ้นนำไปก่อนด้วยสกอร์ 1-0 

หลังจากนั้น เจ้าบ้านก็มีกำลังใจแรงฮึดมากขึ้น แต่ก็ยังไม่มีประตูสวย ๆ เกิดขึ้นทำให้จบเกมครึ่งแรกด้วยสกอร์ 1-0

เกมครึ่งหลังยังเป็นคงเป็นฝ่ายเจ้าบ้านที่นำไปก่อนทำให้มีลุ้นกำสามแต้มเอาไว้ในมือ ตลอดระยะเวลาที่เหลือทีมเยือนก็ยังไม่มีโอกาสทลายประตูเจ้าบ้านได้สำเร็จ หาโอกาสจบสกอร์สวย ๆ ไม่ได้ ทำให้จบเกมไปด้วยสกอร์ 1-0 ส่งผลทำให้เจ้าบ้านเอาชนะนักบุญมาได้สำเร็จและเก็บสามแต้มในบ้านมาได้ในที่สุด