“เนเวส” ฮีโร่ ตีเสมอ 1-1 ให้ “วูล์ฟ” แบ่งแต้มจากเบรนท์ฟอร์ดได้สำเร็จ

Ruben-Neves-Wolves-Brentford-Premier-League

รายงาน ข่าว กีฬา วัน นี้ ผลการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส บุกเจ๊า เบรนท์ฟอร์ด แบ่งแต้มมาได้สำเร็จ โดยเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนเท่านั้น จากการจัดทัพของฝูงหมาป่า สตีฟ เดวิส ผู้จัดการทีมชั่วคราว ที่เลือกใช้แกนหลักของทีมเหมือนเดิม

เช่นเดียวกับ โธมัส แฟรงค์ กุนซือ เบรนท์ฟอร์ด กุนซือทั้งสองคนกับผลงานล่าสุดต่างก็พ่ายมาด้วยสกอร์ 4-0 ทำให้การพบกันครั้งนี้เปรียบเสมือนเป็นนัดกู้คืนความมั่นใจให้คืนกลับมา โดยเฉพาะทีมเยือนกับความต้องการแต้มเพื่อต้องการหนีพ้นจากโซนตกชั้นให้ได้เพราะสถานการณ์เวลานี้ไม่สู้ดีนัก

เริ่มเกมครึ่งแรก เกมบุกเป็นของทางฝั่งเจ้าบ้าน เบรนท์ฟอร์ด ที่ออกตัวสตาร์ทได้ดีกว่าแต่ความเฉียบคมและจังหวะโอกาสของการทำประตูไม่ได้ง่ายเท่าไหร่นักเพราะทีมเยือนก็ต้องการเก็บสามแต้มในเกมนี้เช่นกัน 

ทำให้การบุกของตราผึ้งไม่ง่ายที่จะเอาชนะได้เพราะหมาป่าก็มีทีมเวิร์คที่ดีเช่นกัน ทำให้ในช่วงเวลาครึ่งแรกไม่มีสกอร์เกิดขึ้น แม้ว่าเจ้าบ้านจะครองบอลได้มากกว่าก็ยังทำประตูไม่ได้ จึงจบลงด้วยผลการเสมอ 0-0 ไปก่อน 

ในเกมครึ่งหลังเจ้าบ้านก็ทำสำเร็จและมีประตูขึ้นนำมาก่อนในนาทีที่ 50 จาก เบน มี หลังจากนั้นเพียงแค่สองนาทีเท่านั้น ทีมเยือนก็ทำสำเร็จด้วยการตีเสมอเป็น 1-1 ในนาทีที่ 52 จาก รูเบน เนเวส ทำให้สถานการณ์ตอนนี้ความหวังของหมาป่าเกิดขึ้นมาอีกครั้ง 

แต่ในที่สุดช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 97 ฝูงหมาป่าก็พลาดเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนเพราะ ดิเอโก คอสตา ได้ใบแดงจากการทำฟาล์ว จากนั้นไม่นานก็จบเกมทำให้ วูล์ฟ บุกมาแบ่งแต้มได้สำเร็จ