เบรนท์ฟอร์ด ปิดดีลคว้า ฮาคอน วัลดิมาร์สสัน นายทวารคนใหม่

Brentford close deal for Hakon Valdimarsson new goalkeeper

เบรนท์ฟอร์ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกล่าสุดได้บรรลุข้อตกลงในการซื้อตัว ฮาคอน วัลดิมาร์สสัน ผู้รักษาประตูมากความสามารถจาก เอล์ฟส์บอร์ก ในลีก ออลสเวนส์คาน ของสวีเดน

โดยในรายงานระบุว่า เบรนท์ฟอร์ด ได้ตกลงค่าตัวของ ฮาคอน วัลดิมาร์สสัน นักเตะวัย 22 ปีรายนี้ไว้ที่ 2.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3 ล้านยูโร) โดย วัลดิมาร์สสัน นายทวารทีมชาติไอซ์แลนด์ได้เดินทางมากรุงลอนดอนเพื่อทำการตรวจร่างกายกับทีมแล้ว

หากไม่มีปัญหาใดๆ เบรนท์ฟอร์ด คาดหวังว่าจะสามารถแถลงการเปิดตัว ฮาคอน วัลดิมาร์สสัน ภายใน 48 ชั่วโมง และหวังว่าจะขึ้นทะเบียนเขาได้ทันเวลาสำหรับการแข่งขันกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันที่ 31 มกราคมนี้

ในขณะนี้ โธมัส แฟร้งค์ ผู้จัดการทีม เบรนท์ฟอร์ด ที่มี มาร์ก เฟร็กเก้น เป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ตามด้วย โธมัส สตราโคช่า เป็นมือสอง แต่ทั้งคู่ยังไม่สามารถแสดงผลงานที่น่าพอใจได้เท่าไหร่ โดยทีมโดนยิงไปทั้งหมด 33 ลูกในลีก

ซึ่งแตกต่างจาก ฮาคอน วัลดิมาร์สสัน ในฤดูกาล 2023 เขาลงเฝ้าเสาไปทั้งหมด 29 นัดในทุกรายการ มี 14 คลีนชีต และเสียประตูเพียง 22 ลูก ทำให้ เบรนท์ฟอร์ด มั่นใจในความสามารถของเขาและหวังว่า วัลดิมาร์สสัน จะช่วยปรับปรุงแนวรับของทีมได้