ตัวนี้แหละเด็ด! แอนดี้ โคล เอ่ย แมนยู ควรดึงตัว คาริม เบนเซม่า

This one is awesome! Andy Cole says Manchester United should sign Karim Benzema

แอนดี้ โคล ยันชัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรที่จะวางแผนเดินหน้าคว้าตัว คาริม เบนเซม่า โดยเจ้าตัวนั้นมั้นใจว่า เบนเซม่า ยังสามารถเล่นในพรีเมียร์ลีกได้อย่างแข็งแกร่ง

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การแสดงความเห็นของ แอนดี้ โคล ตำนานกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับความเป็นไปได้ของการที่ “ปีศาจแดง” ควรพิจารณาเซ็นสัญญากับ คาริม เบนเซม่า จาก อัล-อิตติฮัด นั้นเป็นแนวคิดที่น่าสนใจ โดยเขาเน้นย้ำถึงประสบการณ์และความสามารถของเบนเซม่าที่ยังคงมีอยู่แม้ในวัย 36 ปี

โคล เชื่อว่า เบนเซม่า ยังมีความสามารถในการเล่นในระดับสูงอย่าง พรีเมียร์ลีก โดยเน้นถึงการดูแลร่างกายของเขาที่ดีเยี่ยม และยังคงสามารถมีบทบาทสำคัญในทีม พิจารณาจากประสบการณ์และความสำเร็จของเขาที่ เรอัล มาดริด และการได้รับ บัลลง ดอร์

การที่เบนเซม่าย้ายไปเล่นใน ซาอุดี อาระเบีย ก็เป็นการตัดสินใจที่เข้าใจได้ในมุมมองของโคล ทั้งในแง่ของผลประโยชน์ทางการเงินและการใช้ชีวิตหลังจากความสำเร็จที่เขาได้รับมาแล้ว

แนวคิดของโคลเกี่ยวกับการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรพิจารณาเซ็นสัญญากับเบนเซม่า หากมีโอกาสนั้น สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่เขามีต่อความสามารถของเบนเซม่าที่ยังคงสามารถแสดงผลงานได้ดีในระดับสูงแม้ในวัยที่ไม่ใช่หนุ่มอีกต่อไป

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/JhTdB2OlEPc