เชลซี สนใจ จอน ดูราน กองหน้าดาวรุ่งวิลล่า

Chelsea interested in young Villa striker Jhon Duran

เชลซี ทีมกลางตารางพรีเมียร์ลีก ล่าสุด ตกเป็นประเด็นร้อนอีกครั้ง หลังจากมีรายงานว่าพวกเขาแสดงความสนใจใน จอน ดูราน กองหน้าดาวรุ่งที่มีพลังและศักยภาพของ แอสตัน วิลล่า 

จอน ดูราน เป็นที่ต้องการเนื่องจากมีอายุที่ยังน้อย และมีคุณสมบัติที่ตรงกับความต้องการของกองหน้ายุคใหม่ โดยเขามีความสูง แข็งแกร่ง และมีโอกาสพัฒนาไปสู่เบอร์ 9 ที่สมบูรณ์แบบ

รายงานระบุว่า จอน ดูราน ได้เข้าร่วมกับ แอสตัน วิลล่า มาเป็นเวลาหนึ่งปี หลังจากย้ายมาจาก ชิคาโก ไฟร์ ในเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ ของสหรัฐฯ และเขาได้แสดงให้เห็นการปรับตัวและพัฒนาการเล่นที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

โดยซีซั่นนี้ จอน ดูราน ลงเล่นไปแล้ว 23 นัดในทุกรายการ ทำได้ 4 ประตู และ 1 แอสซิสต์ ทั้งนี้เขายังมีอายุเพียง 20 ปีเท่านั้น ซึ่งทำให้แมวมองของ เชลซี ที่ติดตามเขามาตั้งแต่เมื่อเขายังอยู่ในสหรัฐฯ และมีความเชื่อมั่นว่าดาวยิงที่มีส่วนสูง 6 ฟุต 2 นิ้วนี้มีศักยภาพที่จะเป็นสุดยอดกองหน้า

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการระบุถึงรายละเอียดของสัญญาของ จอน ดูราน และราคาประเมินของเขาคาดว่าจะไม่ต่ำกว่า 25 ล้านปอนด์ ซึ่งหาก เชลซี สามารถคว้าตัวเขามาได้สำเร็จ เขาก็จะต้องแย่งชิงตำแหน่งกองหน้าหมายเลข 9 กับ นิโคลัส แจ็คสัน และ อาร์มานโด โบรย่า