“เด แซร์บี้” ไม่เสียใจ แม้ “ไบรท์ตัน” แพ้คารัง

De-Zerbi-Brighton-Arsenal-Premier-League

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ทีมอันดับแปดใน ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกหลังจบเกม กับบรรดาสำนัก ข่าวกีฬา ว่า ตนเองมีความรู้สึกภาคภูมิใจต่อฟอร์มการเล่นของลูกทีมทุกคน ที่ต่างก็แสดงออกถึงความพยายามต่อสู้กันอย่างไม่ย่อท้อ และถึงแม้ว่าในท้ายที่สุดแล้ว ทีมของเขาจะถูก อาร์เซนอล บุกมาคว้าสามคะแนนได้ถึงถิ่นก็ตาม 

ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงที่กำลังฟอร์มร้อนแรง และในที่สุดก็เป็นฝ่าย ไบรท์ตัน ที่ต้องแพ้ไปด้วยสกอร์ 2-4 

ซึ่งในเกมดังกล่าว ทีมเจ้าบ้านโดนยิงนำไปถึง 0-3 แต่ลูกทีมของ เด แซร์บี้ ก็ยังคงไม่ถอดใจและพยายามช่วยกันเล่นเพื่อที่จะทำประตูทวงคืนให้สำเร็จ ในท้ายที่สุดทัพ “เดอะ ซีกัลล์ส” ก็ทำประตูตีตื้นไล่คืนมาได้เพียงแค่ 2 ประตูเท่านั้น หลังจบเกม กุนซือฝั่งเจ้าบ้านก็ออกมากล่าวชื่นชมผลงานการเล่นของบรรดาลูกทีมทุกคน

พวกเขา (อาร์เซน่อล) สามารถจะทำประตูแต่ละลูกได้ในช่วงเวลาที่สำคัญๆ ของเกม ซึ่งผมรู้สึกภูมิใจกับทีมของผม คุณสามารถแพ้ในเกมที่ต้องเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และสามารถแพ้ในเกมเจอกับ อาร์เซน่อล ได้ แต่คุณก็สามารถเลือกได้ว่าจะแพ้แบบไหน สำหรับวันนี้ถ้าผมจะผิดหวังก็คงจะเป็นแค่เรื่องของผลการแข่งขันเท่านั้นแหละ