เชลซี พร้อมเปย์ วิคเตอร์ โอซิมเฮน หวังให้สวมเบอร์ 9

Chelsea ready to pay Victor Osimhen hoping to wear number 9

เชลซี สโมสรฟุตบอลชื่อดังในศึก พรีเมียร์ลีก กำลังเตรียมตัวที่จะทุ่มเงินเพื่อคว้าตัว วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าทีมชาติไนจีเรียของ นาโปลี เพื่อมาสวมหมายเลข 9 ให้กับทีม

รายงานระบุว่า เชลซี มีความปรารถนาอย่างมากที่จะได้ศูนย์หน้าหมายเลข 9 คนใหม่ และพร้อมที่จะไม่จำกัดวงเงินในการทำข้อตกลงกับ นาโปลี เพื่อให้ได้มาซึ่งนักเตะคนสำคัญของพวกเขา

ด้าน ทอดด์ โบห์ลี่ ประธาน สโมสรเชลซี ได้ลงทุนอย่างหนักในการเสริมทีมนับตั้งแต่เข้ามาควบคุมกิจการของสโมสร แต่การดึงตัว นิโกล่าส์ แจ็คสัน มาจาก บียาร์เรอัล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยังไม่สามารถตอบโจทย์การทำประตูของทีมได้เต็มที่

แม้ว่า โบห์ลี่ จะได้ลงทุนในการซื้อกองกลางอย่าง เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ มอยเซส ไกเซโด้ และ โรเมโอ ลาเวีย แต่เขาก็ยังพร้อมที่จะใช้เงินมากขึ้นเพื่อได้ โอซิมเฮน มาร่วมทีมอีกคน โดยความท้าทายใหญ่คือการปรับให้เข้ากับกฏ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์

การเจรจากับ เอาเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธาน สโมสรนาโปลี อาจเป็นงานที่ท้าทายสำหรับ ทอดด์ โบห์ลี่ เนื่องจากทีมมีความมั่นใจว่าจะสามารถต่อสัญญาใหม่กับ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ได้เร็วๆนี้ ท่ามกลางสัญญาปัจจุบันที่เหลืออายุถึงปี 2025