รอจรดปากกา! หลุย ซัวเรส เซ็นสัญญากับ อินเตอร์ ไมอามี่ แน่นอน

Waiting to put pen to paper! Luis Suarez definitely signs with Inter Miami

สื่อแดนมะกันเผย หลุยส์ ซัวเรส กองหน้าชาว อุรุกวัย ยังไม่คิดที่จะรีไทร์อาชีพ หลังเจ้าตัวตกลงเซ็นสัญญา กับ อินเตอร์ ไมอามี่ หนึ่งปี และจะได้ร่วมสู้ศึกกับเพื่อนรักอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ในเมเจอร์ลีกสหรัฐฯ

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  หลังจากทำหน้าที่อำลา เกรมิโอ ทีมดังในลีกบราซิลอย่างเป็นทางการ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัยวัย 36 ปี กำลังจะเดินทางไปยังที่ใหม่ในอาชีพการค้าแข้งของเขา โดยมีข่าวว่าเขากำลังจะย้ายไปสู่อินเตอร์ ไมอามี่ ในเมเจอร์ลีกซอคเกอร์ ตามรายงานล่าสุดจากไมอามี่ เฮรัลด์ เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม

การจากไปของซัวเรซจาก เกรมิโอ ได้เกิดขึ้นอย่างชัดเจนหลังเขาประกาศอำลาสโมสรต่อหน้าแฟนบอลหลังจบเกมที่พวกเขาชนะ วาสโก ดา กาม่า 1-0 ซึ่งเป็นเกมสุดท้ายของเขากับทีม ซัวเรซไม่เพียงแต่กล่าวอำลาเท่านั้น แต่ยังเป็นผู้ทำประตูชัยให้กับทีมด้วย

ตอนนี้เขากำลังหันหน้าไปทางอเมริกาเหนือ โดยมีแผนที่จะร่วมงานกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ซึ่งจะเป็นการรียูเนียนกับเพื่อนร่วมทีมเก่าอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และอาจรวมถึง จอร์ดี้ อัลบา และ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ซึ่งทั้งหมดเคยเป็นขุนพลสำคัญของ บาร์เซโลน่า มาก่อน การรวมตัวของพวกเขาในสหรัฐอเมริกาคาดว่าจะเป็นการรวมกลุ่มของดาวดังที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟนบอล เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ ซีซั่น 2024 ซึ่งจะเริ่มในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/CJgBYtzA2Bs