อังเก้ ปอสเตโคกลู ยัน มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน แค่เป็นตะคริวในเกมเจอแมนยู

Ange confirms Van der Ven just had cramps against Manchester United

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ได้ปลดปล่อยความกังวลของแฟนๆ โดยยืนยันว่า มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน กองหลังวัย 22 ปี ได้มีเพียงอาการตะคริวในเกมล่าสุดที่พวกเขาเสมอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ฟาน เดอ เฟน ที่ย้ายมาร่วมทีมสเปอร์สและกลายเป็นตัวหลักตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล ต้องพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บนับตั้งแต่กลางเดือนพฤศจิกายน แต่ได้กลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมกับแมนยู ก่อนที่จะถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 89 จากอาการบาดเจ็บที่ดูเหมือนจะรุนแรง

อย่างไรก็ตาม อังเก้ ปอสเตโคกลู ได้ให้ความมั่นใจหลังจบเกมว่าเขาไม่ได้เจ็บปวด แต่เหนื่อยเพราะตะคริว ผมคิดว่ามันค่อนข้างชัดเจนโดยเน้นย้ำว่า ฟาน เดอ เฟน ทุ่มเทในการฟื้นตัวและทำงานหนักเพื่อกลับมาลงสนาม และไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อพวกเขากลับมาลงเล่นจนกว่าจะได้เห็นด้วยตาตัวเอง

ปอสเตโคกลู กล่าวเสริมเขารู้สึกดีในหลายๆ ด้าน มีความมั่นใจสูง และอยู่ในตำแหน่งที่ยากลำบากในการเจอคู่แข่งที่มีความว่องไวและเสริมว่า ฟาน เดอ เฟนผ่านการทดสอบไปได้อย่างยอดเยี่ยม

การอัพเดทข่าวนี้น่าจะเป็นการปลอบใจแฟนบอลที่กังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ของทีม โดยเฉพาะเมื่อพวกเขากำลังมองหาการปรับปรุงผลงานในสนาม เพื่อก้าวไปข้างหน้าในการแข่งขันลีกสูงสุดของอังกฤษและยุโรป