หัวร้อน! เอริค เทน ฮาก โมโหสื่อจี้ถามประเด็นใช้งาน แม็กไกวร์ คู่ อีแวนส์

Hot head! Eric Ten Hag angry at media for asking about Maguire's use of Evans alongside Evans

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดยอด สโมสร ของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกิดอาการโมโหจัด หลังถูกสื่อถามซ้ำถึงเหตุผล ที่ส่งแฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ จอนนี่ อีแวนส์ ลงสนาม ในเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาบ้าน ทั้งที่ ราฟาแอล วาราน พร้อมลงปะทะ

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เทน ฮาก มีความรู้สึกไม่พอใจที่ถูกถามเกี่ยวกับการตัดสินใจในการวางทัพที่เขามีในเกมนั้น เมื่อเจอกับแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซึ่งคือ ซิตี้เขาเลือกใช้ แม็กไกวร์ กับ อีแวนส์ ในแนวรับ แต่แพ้ 3-0 ทำให้นักข่าวสอบถามถึงเรื่องของ วาราน ซึ่งเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟชาวฝรั่งเศส แต่ไม่ได้ลงเล่นในเกมนั้น ๆ

การตอบสนองของ กุนซือ ยูไนเต็ด แสดงถึงความรู้สึกที่ไม่พอใจที่ต้องแสดงเหตุผลที่มีการเลือกใช้ แม็กไกวร์ และ อีแวนส์ ซึ่งเป็นนักเตะวัย 35 ปี แทนการใช้ วาราน และเขาก็ชี้แจงถึงแผนของทีมในการตั้งตัวต่อสู้กับ ซิตี้
การที่ นายใหญ่ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการเสนอความคิดเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ ราสมุส ฮอยลุนด์ เหนี่ยว โรดรี้ แสดงถึงการพยายามหลีกเลี่ยงความซับซ้อนหรือการสร้างปัญหาเพิ่มเติม ซึ่งอาจนำไปสู่ความขัดแย้งกับผู้เล่น สมาคมฟุตบอล หรือแฟนบอล

สุดท้ายนี้ นายใหญ่ แห่ง ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเขามีความมั่นใจในการตัดสินใจที่เลือก แม็กไกวร์ และ อีแวนส์ ลงสนาม และเขาก็ชมทั้งสองว่าทำหน้าที่ได้อย่างดี
ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/bPMuXMw87G4