อาร์เซนอล เตรียมขาย แรมส์เดล ซัมเมอร์หน้า

Arsenal preparing to sell Ramsdale next summer

อาร์เซนอล ทีมอับดับสองใน ตารางพรีเมียร์ลีกล่าสุด อาจต้องตัดสินใจว่าจะขาย อารอน แรมส์เดล ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ของปีหน้า แม้ว่าในตอนนี้อาจจะยังไม่พร้อมที่จะให้เขาไปในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม ตามรายงานของสื่อ ขาวกีฬา ต่างประเทศหลายสำนัก

โดย มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ยังต้องการให้ อารอน แรมส์เดล และ ดาบิด รายา ยังคงอยู่ในทีมเพื่อเป็นตัวเลือกในการรักษาประตูทั้งสองคน แต่เมื่อสิ้นฤดูกาล พรีเมียร์ลีก 2023/24 มาถึง อาจต้องมีการปล่อยนักเตะหนึ่งคนออกจากทีม

โดยฤดูกาลนี้ อารอน แรมส์เดล กลายเป็นตัวเลือกของ อาร์เตต้า หลังจากที่ อาร์เซนอล ได้ยืม ดาบิด รายา มาจาก เบรนท์ฟอร์ด และเขาสามารถโชว์ฟอร์มได้ดีในตำแหน่งผู้รักษาประตู ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในการเลือกใช้ผู้รักษาประตูหลักของทีม

ส่วนความต้องการของ อารอน แรมส์เดล คือ การได้เล่นอย่างสม่ำเสมอ เพื่อเสนอตัวติดทีมชาติอังกฤษไปเล่นยูโร 2024 ในประเทศเยอรมนี ดังนั้น การย้ายทีมในช่วงกลางฤดูกาลอาจเป็นทางเลือกที่เขาพิจารณา

สุดท้าย อาร์เซนอล อาจตัดสินใจขาย อารอน แรมส์เดล ในช่วงตลาดซัมเมอร์ปี 2024 และยืนยันที่จะใช้งาน ดาบิด รายา ในฤดูกาลถัดไป โดยจะต้องจ่ายเพิ่มเติมอีก 27 ล้านปอนด์ เมื่อรวมกับค่ายืมเดิมที่จ่ายไปแล้ว 3 ล้านปอนด์ ให้กับ เบรนท์ฟอร์ด