หวิดวางมวย!! “มาร์กซิยาล” เกือบมีเรื่องกับ “ดาวรุ่งแมนยู” ระหว่างซ้อม

Anthony-Martial-bust-up-Dan-Gore-Teammate

อองโตนี มาร์กซิยาล ผู้เล่นชุดใหญ่ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับหัว ตารางคะแนนนพรีเมียร์ลีก เกือบมีเรื่องกับผู้เล่นในทีมชุดเยาวชน ในการซ้อมที่แคร์ริงตัน ทำให้เทน ฮากต้องปวดหัวเป็นอย่างมาก

จากรายงานระบุว่า เทน ฮาก ต้องหยุดการฝึกซ้อมชั่วคราว ในการฝึกซ้อมสำหรับผู้เล่นที่ไม่ได้ไปร่วมในศึกฟุตบอลโลก ซึ่ง มาร์กซิยาล คือหนึ่งในผู้เล่นที่ไม่ได้ติดทีมชาติ ซึ่งเหตุการณ์เป็นการซ้อมช่วงสุดท้ายก่อนจะพัก

เนื่องจาก จำนวนผู้เล่นดาวรุ่งเพิ่มมากขึ้น ซึ่งเป็นการคัดตัวโดยเทน ฮากเอง สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้ ดาวรุ่งอย่าง แดน กอร์ ที่เซ็นสัญญาเข้ามาร่วมทีมเมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมาจากเบิร์นลี่ย์ เกิดมีปากเสียงกับ มาร์กซิยาล หลังเข้าปะทะกันอย่างหนัก ทำให้เกิดการเผชิญหน้ากัน

มาร์กซิยาล พุ่งเข้าไปเพื่อจะเอาเรื่อง แดน กอร์ แต่ทั้งสองก็ถูกจับแยก เทน ฮาก บอกกับแดนว่า การเข้าสกัดแบบนั้นมันเกินไปสำหรับการฝึกซ้อม ส่วน มาร์กซิยาล หลังจากสงบอารมณ์ ได้เข้าไปขอโทษกับแดน กอร์ และเขายินดีที่จะให้อภัย

สื่อ ข่าวกีฬา วงในของยูไนเต็ด กล่าวว่า นี่เป็นเรื่องปกติของบรรดาทีมระดับสูงที่เหล่าผู้เล่นต้องพยายามสร้างความประทับใจให้กับผู้จัดการทีม

โดย แดน กอร์ จัดว่าเป็นผู้เล่นที่เข้าสกัดอย่างเด็ดขาด เขากลับเข้ามาร่วมกับการฝึกและถูกยกย่องอย่างมากโดยเฉพาะเหล่าทีมงานของ เทน ฮาก และเขาพยายามรักษาบรรยากาศในการฝึกซ้อม

ที่มา : mirror.co.uk