หงส์แดง หมายตา ชูเอา ปาลินญ่า แข้งฟูแล่มร่วมทีม

Liverpool are eyeing Joao Palhinha Fulham

ชูเอา ปาลินญ่า กองกลางทีม ฟูแล่ม ที่มีผลงานสกัดบอลสำเร็จมากที่สุดในฤดูกาล พรีเมียร์ลีก 2022/23 กำลังถูกตามจับตามองจากทีม ลิเวอร์พูล หากทีม หงส์แดง ยืนยันการนำเข้ามาร่วมทีมแล้ว นั่นจะเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีม ในเรื่องของการต่อสู้และการควบคุมเกมในแดนกลางอย่างเห็นได้ชัด

โดยสถิติของ ชูเอา ปาลินญ่า ในฤดูกาลที่ผ่านมาคือ ปาลินญ่า สกัดบอลสำเร็จไปทั้งสิ้น 147 ครั้ง ซึ่งสูงกว่า ไกเซโด้ และ ดีแคลน ไรซ์ ที่มีสถิติการสกัดบอลสำเร็จ 100 ครั้ง และ 97 ครั้ง ตามลำดับ นอกจากนี้ เขายังมีอัตราการจ่ายบอลสำเร็จถึง 83% และนั่นทำให้เขาเป็นนักเตะที่น่าสนใจสำหรับทีมที่ต้องการเสริมทีมในด้านการเล่นบอลที่ราบรื่นและการควบคุมแดนกลาง

รายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ระบุเพิ่มเติมว่า ตัว ปาลินญ่า ได้ยืนยันว่าเขามีความสุขกับทีม ฟูแล่ม นั่นอาจทำให้การย้ายทีมของเขาเป็นเรื่องที่ยากขึ้น ซึ่งการย้ายทีมในฟุตบอลมักจะเป็นเรื่องที่ไม่สามารถฟันธงได้แน่นอนจนกว่าจะเห็นนักเตะคนนั้นไปทำการสัญญาในทีมใหม่จริงๆ

เราจะต้องรอดูในช่วงตลาด ซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้ว่า การย้ายทีมของ ชูเอา ปาลินญ่า จะเป็นอย่างไร และทีม ลิเวอร์พูล จะสามารถพาเขามาเสริมทีมหรือไม่ คงต้องรอติดตามกัน