สเปอร์ส หวังดึง แม็กไกวร์ กองหลังตัวคอนเทนต์แมนยูร่วมทีม

Spurs hope to bring Maguire Manchester United

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ภายใต้การควบคุมของ อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือคนใหม่ของทีม มีแผนในการเสริมแกร่งทีมโดยเล็งต้องการรับตัวนักเตะ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่มีฐานะเป็นกองหลังสำรองของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสามในศึก พรีเมียร์ลีก 2022/23

การที่ แม็กไกวร์ ถูกจับเป็นตัวสำรองใน แมนยูไนเต็ด เนื่องจากไม่สามารถแข่งขันกับความแข็งแกร่งของ ราฟาเอล วาราน และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ เพื่อคว้าตำแหน่งตัวจริงของทีมได้

ดังนั้น ถ้า แม็กไกวร์ ย้ายไปสู่ทีม สเปอร์ส จะเป็นโอกาสที่ดีที่เขาจะได้ลงเล่นและเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมใหม่ นอกจากนี้การที่ แฮร์รี่ เคน แนะนำให้ทีมหลักของเขาคว้าตัว แม็กไกวร์ มาร่วมทัพ ก็แสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจในฝีมือของเขา

โดยในฤดูกาลที่ผ่านมา แม็กไกวร์ ได้รับโอกาสลงสนามในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในทุกรายการทั้งหมด 31 เกม แต่ส่วนใหญ่ถูกจับนั่งสำรอง และมีโอกาสเริ่มต้นเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกเพียง 8 นัดเท่านั้น 

รายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ระบุเพิ่มเติมว่า การที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อยู่ในฐานะนักเตะสำรองอาจจะมีผลกระทบต่อโอกาสในการเล่นใน ทีมชาติอังกฤษ ที่เฮดโค้ช แกเร็ธ เซาธ์เกต ที่ยังคงต้องการให้เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีม