ปืนใหญ่-สิงห์บลู เปิดศึกแย่งตัว มอยเซส ไกเซโด้

Arsenal - Chelsea The battle for Moises Caicedo

อัปเดตสถานการณ์ ข่าวกีฬา ของ มอยเซส ไกเซโด้ ดาวเตะฝั่งกลางของ ไบรท์ตัน เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับทั้ง อาร์เซนอล และ เชลซี ในการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีม ในส่วนของ อาร์เซน่อล ที่ต้องการหาผู้เล่นในตำแหน่งศูนย์กลางเพื่อแทนที่ กรานิต ชาก้า ที่กำลังจะย้ายไปเล่นในทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในเยอรมนี

ซึ่ง อาร์เซนอล ภายใต้การคุมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ได้แสดงความต้องการสำหรับ ไกเซโด้ แต่การย้ายทีมของเขายังไม่ยืนยันแน่ชัด ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการเสนอข้อเสนอที่เหมาะสมจากทีม อาร์เซนอล และด้วยเรื่องที่ เชลซี มีความสนใจในตัวเขาด้วยเช่นกัน การแข่งขันสำหรับการทำสัญญากับเขาจะมีความยากขึ้น

สำหรับ เชลซี ภายใต้การนำของ มาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ต้องการจัดทีมใหม่ และด้วยขนาดของทีมที่ใหญ่มากเกินไป จึงมีความเป็นไปได้ที่จะมีนักเตะที่ย้ายทีมออกไป และจะต้องมีการรับนักเตะใหม่เข้ามา เชลซี จึงอาจจะสนใจ ไกเซโด้ ในฤดูกาลหน้า

การที่ทั้งสองทีมยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก มีความสนใจใน มอยเซส ไกเซโด้ นี้ อาจจะเกิดการแข่งขันกันอย่างรุนแรงในการต่อรองสัญญากับนักเตะรายนี้ แต่สิ่งที่จะชัดเจนขึ้น คือเราจะต้องรอดูความเคลื่อนไหวในช่วงการย้ายทีมในฤดูร้อนนี้ ว่านักเตะรายนี้จะย้ายไปที่ทีมไหนในท้ายที่สุด