“สิงห์บลู” มั่นใจ “ติอาโก้ ซิลวา” เตรียมขยายสัญญาฉบับใหม่

Thiago-Silva-Chelsea-Sign-New-Contract

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ว่า สโมสรเชลซี ทีมกลาง ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก มั่นใจว่า ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังของทีม “สิงห์บลู” เตรียมเซ็นสัญญาฉบับใหม่โดยขยายเวลาอีก 1 ปีไปจนถึงปี 2024 ซึ่งสัญญาเดิมจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ 

จากแหล่งข่าวระบุว่า กล่าวว่าการเจรจากับ ซิลวา กองหลังชาวบราซิลเลี่ยน วัย 38 ปีรายนี้เป็นไปในทิศทางที่ดี และใกล้จะบรรลุข้อตกลงกันแล้วสำหรับแข้งทีมชาติบราซิลรายนี้ ซึ่งแม้ว่า เชลซี จะมีนโยบายในการเซ็นสัญญาระยะยาวกับนักเตะอายุน้อย แต่ด้วยประสบการณ์ของ ซิลวา ถือว่าเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาทีมภายใต้ เกรแฮม พอตเตอร์ เฮดโค้ชของสิงห์บลู

โดย ซิลวา เผยถึงความเป็นไปได้ของสัญญาฉบับใหม่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า 

เรากำลังมีการพูดกันถึงเรื่องนี้ ทุกอย่างน่าจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ความตั้งใจของผมและความตั้งใจของสโมสรนั้นเหมือนกัน นั่นคือการอยู่ด้วยกัน ผมรู้ว่าสโมสรต้องการตัวผมในเวลานี้ ผมมาที่นี่เพื่อช่วยเหลือ มีนักเตะอายุน้อย ผมคิดว่าด้วยประสบการณ์ของผม ผมสามารถช่วยในกระบวนการสร้างสโมสรใหม่ได้ ผมมาที่นี่เพื่อสิ่งนี้ เต็มใจที่จะทำ ผมรู้ว่าผมมีความรับผิดชอบมากขึ้น ผมรู้ว่าเรามีงานอีกมากรออยู่ข้างหน้า

สำหรับ ติอาโก้ ซิลวา ลงเล่นให้ เชลซี ไปแล้ว 106 นัด ยิงได้ 5 ประตู และพาทีมคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ และยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ